Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ "ém quân" trong trận gặp Tottenham

Thứ Ba 12/04/2011 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một trận đấu gặp Tottenham gần như chỉ còn mang tính chất thủ tục, HLV Jose Mourinho dự định sẽ để cho một số trụ cột được nghỉ ngơi. Đây có thể coi là một tính toán chiến thuật của HLV người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, 5 cầu thủ Real Madrid gồm Ricardo Carvalho, Sergio Ramos, Raul Albiol, Cristiano Ronaldo và Angel Di Maria đều đã phải nhận một thẻ vàng. Do đó, nếu phải nhận thêm một thẻ vàng trong trận đấu ở White Hart Lane, những cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận bán kết lượt đi (trường hợp Real vượt qua Tottenham).

Jose Mourinho sẽ cho vài trụ cột nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận El Clasico

Khả năng Real vượt qua Tottenham vào bán kết Champions League là rất lớn nên để tính toán cho những trận đấu tiếp theo, ông Mourinho sẽ để cho một số cầu thủ được phép không ra sân trong trận đấu này. Cụ thể, theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Angel Di Maria và Sergio Ramos sẽ không có tên trong đội hình chính thức ở trận lượt về với Tottenham. Khả năng C.Ronaldo, Abiol và Carvalho không ra sân cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo những phân tích của tờ Marca, khả năng Di Maria và Ramos sẽ phải nhận thẻ trong trận đấu này là cực lớn. Ở bên phía đối diện, Bale là một cầu thủ đầy tốc độ và luôn buộc các cầu thủ đối phương phải phạm lỗi với anh. Còn nhớ trận chiến ở Bernabeu, có thời điểm cứ mỗi lần tiền vệ người xứ Wales đi bóng, các cầu thủ Real đều phạm lỗi và phải nhận thẻ. Do đó, việc Mourinho để Di Maria và Ramos không ra sân là một điều dễ hiểu.

Trên thực tế, với lợi thế 4-0 ở trận lượt đi, Real Madrid chỉ cần không thua với cách biệt 4 bàn là đủ điều kiện để lọt tới bán kết. Phía trước Real Madrid có thể sẽ là 4 trận đấu quan trọng với Barcelona, việc phải tránh thẻ, cũng như giảm tối thiếu những chấn thương là một điều Jose Mourinho nên làm.

\Có một lý do nữa khiến Mourinho có thể tự tin ém quân là trong thành phần của Real Madrid vẫn còn có những cầu thủ có đủ khả năng thay thế. Với một Kaka đang bắt đầu tìm được cảm giác chơi bóng (lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Bilbao), cùng việc những cầu thủ như Granero đang chơi rất lên chân, sự lựa chọn về mặt nhân sự không phải là một bài toán khó cho "Người đặc biệt".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X