Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho rủ rê Ronaldo buôn... chứng khoán

Thứ Sáu 21/09/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để ủng hộ cho kinh tế Bồ Đào Nha và cũng là đầu tư sinh lời, HLV Jose Mourinho đã quyết định đầu tư hàng triệu euro để mua cổ phiếu của ngân hàng BCP.

ronaldo mourinho
 

Vào ngày hôm qua (20/9), HLV của Real Madrid Jose Mourinho thừa nhận ông vừa mua một lượng lớn cổ phiếu của ngân hàng Banco Comercial Portugues (BCP) ở quê nhà Bồ Đào Nha. Trong thông báo mới nhất của mình, công ty đại diện của Mourinho Polaris Sports Limited cũng tiết lộ rằng sở dĩ “Người đặc biệt” muốn bỏ tiền đầu tư vì tin tưởng BCP là ngân hàng tiềm năng và đầu tư vào đó chắc chắn sẽ sinh lời.

Với số vốn lên đến 3 tỷ euro, BCP là ngân hàng thương mại lớn nhất Bồ Đào Nha. Nhà băng này đứng thứ 453 trên toàn thế giới, theo đánh giá của tạp chí uy tín Forbes. Hiện BCP đang cần huy động một lượng vốn lớn, lên đến 500 triệu euro. Mourinho đã nhận định được cơ hội này và “nhất quyết không bỏ qua”.

Không chỉ với mục đích đầu tư sinh lời, Mourinho coi quyết định của mình là “sự ủng hộ đối với kinh tế Bồ Đào Nha”. Được biết Mourinho cũng đang rỉ tai rủ rê hai học trò là Ronaldo và Pepe đầu tư cùng mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X