Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết chi 50 triệu bảng trong thương vụ Fabregas

Thứ Năm 25/03/2010 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức từ Italia, HLV Jose Mourinho đang dự tính lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas từ Arsenal. Cái giá mà HLV người Bồ Đào Nha dự tính chi cho thương vụ này sẽ lên tới khoảng 50 triệu bảng.

Càng về cuối mùa giải, tương lai của Cesc Fabregas càng trở thành vấn đề được báo chí khai thác. Thủ quân của Arsenal tiếp tục có một mùa giải tương đối thành công cùng đội bóng thành London. Hiện tại, Arsenal đang bám sát hai đội dẫn đầu là Manchester United và Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premiership. Tại Champions League, The Gunners cũng lọt tới tứ kết và sẽ chạm trán Barcelona, đội bóng mà Cesc đã được phát hiện và đào tạo.

30 triệu bảng + Balotelli có đủ để thuyết phục Arsenal chịu nhả Fabregas

Chính Barcelona đã không ít lần ở mùa giải năm nay thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ 24 tuổi này. Cá nhân chủ tịch Joan Laporta là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Cesc và đã không ít lần ông thể hiện sự tiếc nuối vì đã để lọt sản phẩm trưởng thành tò lò đào tạo trẻ của CLB vào tay của Arsenal.

Tuy nhiên, Fabergas đã khẳng định anh muốn ở lại với sân Emirates thay vì chuyển tới đầu quân cho một CLB mới. Hợp đồng của Cesc với Arsenal cũng kéo dài tới năm 2013. Hiện tại, ban lãnh đạo của The Gunners cũng đang chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần nhằm giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại lâu hơn. Chính vì vậy, khả năng có được Fabregas của Barca vẫn còn bỏ ngỏ.

Trái ngược với Barcelona, nhà vô địch Italia, Inter lại đang tự tin với cơ hội sở hữu Cesc Fabregas. Theo một số nguồn tin từ Italia, hiện tại Mourinho đang chuẩn bị một kế hoạch nhằm đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về với sân Giuseppe Meazza. Cái giá mà HLV người Bồ đưa ra sẽ là 30 triệu bảng tiền mặt cùng với tiền đạo trẻ Mario Balotelli, người đang được định giá 20 triệu bảng.

Arsenal đã không ít lần thể hiện sự quan tâm tới Balotelli, tuy vậy việc Inter không định bán chân sút người Ghana khiến cho thương vụ này đã không thể xảy ra. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mâu thuẫn giữa Balotelli và Mourinho đã ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Nhiều khả năng tiền đạo 19 tuổi này sẽ ra đi ngay trong mùa hè tới.

Khi Inter đã thể hiện sự thiện chí trong thương vụ này, vấn đề sẽ phụ thuộc vào HLV Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp muốn có Balotelli nhưng để có được tài năng trẻ này ông sẽ phải để Fabregas đến với Inter. Thêm một sự lựa chọn sẽ khiến cho "Giáo sư" phải đau đầu.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X