Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phủ nhận tấn công Ramazzotti

Thứ Tư 16/12/2009 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thừa nhận về hành động thiếu tôn trọng với phóng viên Andrea Ramazzotti nhưng Jose Mourinho đã từ chối không xin lỗi phóng viên của tờ Corriere dello Sport.

Mourinho từ chối đưa ra lời xin lỗi trước công chúng

Những ngày qua báo chí Italia liên tục đưa tin về việc Jose Mourinho tấn công một phóng viên có tên là Andrea Ramazzotti trong khu kĩ thuật dành cho các nhà báo của Inter. Cụ thể là Người đặc biệt đã có hành động đẩy Ramazzotti sau khi phóng viên này đã có một câu hỏi đụng chạm đến HLV người Bồ. Vốn sẵn thất vọng với trận hòa 1-1 trước Atalanta, Mourinho đã không kiềm chế và đẩy ngã Ramazzotti.

Ngay sau sự kiện này, Liên hiệp báo chí Italia đã lên tiếng đòi Liên đoàn bóng đá Italia phải đứng ra điều tra về hành động quá khích của Mourinho. Nếu như thông tin trên chính xác, sẽ có một án phạt khá nặng dành cho HLV người Bồ khi rất có thể ông sẽ bị cấm chỉ đạo trong vòng 1 tháng với Inter.

Đứng trước án phạt này, Jose Mourinho vẫn tỏ ra khá "ngông". Trong bài phát biểu mới nhất trước báo chí, cựu HLV của Chelsea thừa nhận ông đã giành cho Ramazzotti  những lời lẽ không đúng mực nhưng lại phủ nhận đã tấn công cũng như từ chối xin lỗi phóng viên của Corriere dello Sport

"Trước tiên tôi xin cảm ơn vì đã cho tôi có cơ hội để nói một vài điều. Suốt từ Chủ nhật vừa qua, tôi đã nghe quá nhiều thông tin xung quanh mình. Thành thực mà nói, tôi thừa nhận đã có một câu nói không tốt đẹp mà tôi không thể nhớ với đồng nghiệp của các bạn (Ramazzotti ). Tuy nhiên, tôi phủ nhận mình đã tấn công anh ấy như báo chí đã đưa."

"Đây chắc chắn là lỗi của tôi nhưng đó cũng là lỗi của Ramazzotti. Chắc chắn tôi sẽ không đưa ra lời xin lỗi trước công chúng về vấn đề này. Có thể đó chỉ là một lời xin lỗi khi tôi gặp anh ấy vì đây chỉ là một vấn đề cá nhân."

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X