Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ở lại Inter vì muốn chờ Manchester United

Thứ Hai 28/12/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Manchester City để tiếp tục nuôi hi vọng một ngày nào đó có thể thay thế Alex Ferguson dẫn dắt Manchester United.

Mourinho vẫn chờ cơ hội từ Manchester United

Tương lai của Mourinho là một đề tài khá nóng không chỉ báo chí Italia và cả giới truyền thông Anh khai khác. Hai tuần trước, đã có rất nhiều những thông tin về việc Manchester City đã đưa lời đề nghị hấp dẫn đối với "Người đặc biệt". Tuy nhiên với ly do tiếp tục gắn bó với Inter, Mourinho đã từ chối và ban lãnh đạo Man.xanh buộc phải chuyển sang mục tiêu Roberto Mancini (HLV của Man.xanh hiện tại).

Cách đây ít ngày, HLV người Bồ đã khẳng định ông sẽ vẫn dẫn dắt Inter cho đến khi thời hạn hợp đồng của mình kết thúc. "Ở thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với những gì đang có tại Inter. Chắc chắn tôi sẽ ở lại với CLB tới năm 2012 theo như các điều khoản trong hợp đồng đã kí kết." trích lời phát biểu của Mourinho trong một cuộc phỏng vấn gần đây."

Theo một nguồn tin thân cận từ báo chí Bồ Đào Nha cho hay thì lý do Mourinho từ chối Man.City để ở lại với Inter là bởi ông muốn sẽ được là người dẫn dắt MU sau khi Alex Ferguson từ chức. Luôn là một người ngưỡng mộ tài năng của Sir Alex, Mourinho rất muốn được là người kế tục sự nghiệp lừng lẫy của chiến lược gia người Scotland trên cương vị HLV của Quỷ đỏ.

HLV đương nhiệm của Inter cũng không giấu ý định trở lại làm việc tại Premiership sau khi hợp đồng của ông với ĐKVĐ Serie A kết thúc."Tôi nhớ bóng đá Anh, đặc biệt là những vòng đấu trong lễ Giáng sinh. Các SVĐ chật cứng khi hầu hết các gia đình đều kéo nhau đi xem bóng đá. Đó là một bầu không khí thật tuyệt vời."

Vào thứ 5 tuần sau (31/12), Ferguson sẽ tròn 68 tuổi và nhiều khả năng ông sẽ về hưu trong thời gian tới. Điều đó có nghĩa là ban lãnh đạo của MU sẽ phải tìm cho đội bóng một vị thuyền trưởng mới. Tài năng và thương hiệu của Mourinho hoàn toàn có thể đáp ứng được cương vị này. Hơn thế nữa, Sir Alex cũng là một người rất ngưỡng mộ HLV 46 tuổi này sau khi liên tục đối mặt với "Người đặt biệt" trong suốt 5 mùa giải vừa qua. Rất có thể sau khi về hưu, Ferguson sẽ tiến cử Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X