Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại khiêu chiến báo giới Italia

Thứ Tư 23/12/2009 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những thành công cùng Inter Milan tại Serie A trong năm 2009, “Người đặc biệt” Jose Mourinho lại được thể vênh váo, đồng thời khẳng định ông chẳng thèm để tâm đến những chỉ trích từ phía báo giới Italia.

Từ khi đặt chân đến Italia, Mourinho luôn là tâm điểm của sự soi mói từ giới truyền thông nước này. Với cá tính mạnh mẽ và có phần hơi “ngông nghênh” của mình, Mourinho tỏ ra coi thường tất cả, đồng thời cảm thấy không hài lòng với những chỉ trích nhằm vào mình.

Mourinho luôn khẳng định mình là "Người đặc biệt"

Sau trận hòa Atalanta 1-1 hồi cuối tuần trước, Jose Mourinho đã có những phản ứng không đẹp với một số phóng viên nước này khiến ông nhận án phạt từ LĐBĐ Italia. Tuy nhiên, sự thống trị tuyệt đối của Inter Milan tại Serie A càng khiến Mourinho xem thường sự đàm tiếu từ báo giới.

Phát biểu trên kênh Rai TV, Mourinho cho hay: “Nếu theo những gì tôi đọc được thì tôi chẳng đem đến được điều gì mới mẻ cho bóng đá Italia. Tôi đến đây để mang lại những danh hiệu cao quý nhất cho Inter Milan, điều mà không phải ai cũng làm được.

Công việc của tôi là đưa giúp Inter chơi tốt hơn qua từng trận đấu và tôi chỉ nghe theo sự chỉ đạo từ chủ tịch CLB. Không ai khác có quyền hạn được yêu cầu hay chỉ thị tôi phải làm gì và như thế nào. Tôi nghĩ mình đã đảm nhận tốt công việc được giao tại sân Meazza”.

Hiện tại, Inter đang dẫn đầu BXH Liga sau 17 vòng với cách biệt 8 điểm với đội xếp thứ 2. Theo nhận định của Jose Mourinho, chức vô địch là điều mà Nerazzurri có thể dễ dàng sở hữu: “Tôi đến đây với mục đích duy nhất là chiến thắng và tôi tin rằng, Inter sẽ có Scudetto mùa bóng này.

Tôi không biết liệu HLV nào có thể tuyên bố ông ấy đủ sức giành danh hiệu VĐQG ở ba nước khác nhau hay. Nhưng với tôi, đó là vấn đề không quá khó khăn nếu biết cách dẫn dắt và cải thiện phong độ đội bóng qua từng trận đấu. Ngoài ra, bạn phải vượt qua được sức ép từ bên ngoài nhằm vào mình”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X