Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khiêu chiến Barca

Thứ Năm 03/09/2009 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần một tháng trước ngày khởi đầu chiến dịch Champions League bằng trận tiếp các nhà đương kim vô địch, HLV của Inter đã lên tiếng thách thức.

Về lý thuyết, Barca, người khổng lồ thống trị cả 3 giải đấu mà họ góp mặt mùa trước, đương nhiên được đánh giá cao hơn so với Inter - ông vua của Serie A ít năm gần đây nhưng luôn yếu kém khi bước ra sân chơi châu lục. Nhưng Mourinho không nghĩ vậy khi hướng về trận cầu ngày 16/9 tới.


Jose Mourinho đã tìm ra được biện pháp trị Barcelona

"Hiện tại, Barca có thể rất mạnh, nhưng chúng tôi có những vũ khí cần thiết để hóa giải các thế mạnh của họ và giành chiến thắng", Mourinho phát biểu trên Gazzetta dello Sport
. Ông cũng tự tin cho rằng thắng lợi trước Barca sẽ là sự khẳng định hùng hồn và nghiêm túc cho tham vọng của Inter tại Champions League mùa này.

Barca và Inter nằm trong số những đội bóng được nhắc đến nhiều nhất trong hè vừa qua chỉ vì vụ chuyển nhượng Ibrahimovic sang sân Nou Camp và Samuel Eto'o theo chiều ngược lại, đến Meazza. Nhưng có lẽ khi vụ chuyển nhượng này hoàn tất, các bên liên quan cũng không nghĩ rằng họ sẽ có dịp hội ngộ sớm đến vậy.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League, Inter và Barca chung bảng F, và họ thậm chí còn đụng độ ngay loạt trận ra quân, trên sân CLB Italy. HLV Mourinho đã sớm chuẩn bị cho trận cầu lớn này bằng chuyến do thám ở sân Nou Camp nhằm "xem giò xem cẳng" đối thủ khi đội ĐKVĐ châu Âu thắng Sporting Gijon 3-0 trong trận ra quân tại La Liga hồi đầu tuần.

"Đây không chỉ là một cuộc hội ngộ thú vị giữa Samuel Eto'o và Ibrahimovic với đội bóng cũ của họ, hay là màn so tài giữa hai cá nhân cầu thủ này. Inter - Barca sẽ là một trận cầu lớn mà đội nào thua sẽ chịu tác động rất nghiêm trọng. Điều kiện thể lực và tinh thần sẽ là những yếu tố quyết định kết quả trận đấu", Mourinho nhận định.

Mourinho không phải là thành viên Inter đầu tiên lên giây cót tinh thần cho trận tiếp Barca. Ngay sau trận derby mà Inter thắng vang dội Milan 4-0, phó chủ tịch và là con trai của ông chủ Massimo Moratti, Angelo Maria Moratti đã lên tiếng: "Đại thắng này chính là đợt cữ dượt quan trọng trước bài kiểm tra tư cách Inter ở Champions League với Barca".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X