Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Inter mới chỉ có 10% vô địch Champions League

Thứ Tư 05/08/2009 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Jose Mourinho thừa nhận đội hình hiện tại của ông vẫn chưa hoàn thành và với lực lượng đang có Inter chỉ có 10% cơ hội vô địch Champions League.

Như mọi năm, Inter vẫn là đội bóng Italia chi mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm này, họ đã có được những tân binh chất lượng Thiago Motta, Diego Milito, Lucio và Samuel Eto'o. Tuy vậy Jose Mourinho vẫn chưa thỏa mãn với lực lượng mà ông đang có.

Với Mourinho, lực lượng hiện tại của Inter vẫn chưa mạnh nhất

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình của Inter (Inter Channel), vị HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận ông vẫn đang cảm thấy thiếu một nhân tố nữa trong đội hình hiện tại của Inter.

"Tôi vẫn muốn có một tiền vệ dẫn dắt lối chơi. Tôi sẽ không đề cập một cái tên cụ thể nào nhưng Inter sẽ cần có một cầu thủ chất lượng ở vị trí này, người mà có thể tạo ra được đột biến khi cần thiết và là chiếc cầu nối giữa hàng thủ, tuyến giữa với hàng công."

"Khi sắp xếp đội hình, nếu bạn cảm thấy thiếu một điều gì đó có nghĩa là bạn không có một đội hình hoàn chình. Tôi muốn Eto'o và Milito sẽ là những nhận tố chính trên hàng công. Tuy nhiên, bão chấn thương luôn đe dọa bất cứ một ai. Hơn nữa vào tháng 1 tới, Eto'o còn phải trở về quê nhà để dự CAN 2010 và chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong vòng 4-5 tuần."

"Xét một cách tổng thể, sau những bản hợp đồng đầy giá trị trên thị trường chuyển nhượng, tôi hài lòng với những gì mình đã có. Inter của mùa giải mới đã được hoàn thiện hơn cả về chất và lượng."

Khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League, danh hiệu mà Inter đặt trọng tâm trong mùa giải tới, Mourinho thừa nhận đây sẽ là một thử thách thực sự khó khăn. "Chúng tôi chỉ có 10 % cơ hội chiến thắng. Luôn có tới 9-10 CLB muốn có được chiếc cúp danh giá này. Theo tôi 10% cơ hội đã là quá nhiều."

Theo dự kiến, Inter sẽ chính thức bước vào mùa giải mới trong trận tranh siêu cúp Italia vào cuối tuần này (8/8). Đối thủ của họ sẽ là đội đang giữ Coppa Italia, Lazio.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X