Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gửi "huyết tâm thư" tới CĐV Inter

Thứ Hai 31/05/2010 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter chắc chắn đã trở thành một phần đẹp đẽ trong sự nghiệp của Mourinho. Từ Tây Ban Nha, Người đặc biệt đã gửi lời tri ân cuối cùng cho đội bóng cũ.

Chiều nay, Mourinho sẽ chính thức trở thành HLV trưởng của đội bóng Tây Ban Nha, Real Madrid. Song tình cảm mà các Nerazzurri dành cho ông có lẽ sẽ mãi in đậm trong trái tim "Người đặc biệt". Mới đây, tờ báo thể thao hàng đầu Italia, Gazzetta dello Sport đã trích đăng nội dung bức thư tạm biệt của Mourinho gửi tới các cổ động viên của đội bóng áo sọc xanh - đen.

 

"Trước khi kí vào bản hợp đồng sẽ gắn chặt tôi với Real Madrid, tôi muốn dành lời cảm ơn tới tất cả các cổ động viên của Inter và những người đã ủng hộ tôi trong suốt hành trình vươn tới đỉnh cao Champions League cùng đội bóng. Tôi sẽ không bao giờ quên bất kì ai trong số các bạn, từ những tifosi, thành viên câu lạc bộ cho tới ngài chủ tịch Massimo Moratti. Tôi muốn ôm tất cả mọi người. Các bạn sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi." - Trích nội dung bức thư của Mourinho gửi các Interisti.

Dù đã dứt áo ra đi sau cú ăn ba lịch sử của Inter nhưng "Mou" vẫn rất được lòng các cổ động viên của CLB. Họ hát vang những bài hát ca ngợi ông, sát cánh bên ông chống lại những chỉ trích của báo giới, và sẵn sàng tha thứ khi ông nghe theo tiếng gọi từ Bernabeu.

Trong 2 năm làm việc tại Giuseppe Meazza, Mourinho đã cống hiên toàn bộ tài năng, trí óc và trái tim của mình cho thành công của đội bóng, bởi thế, quyết định của ông nhận được sự tôn trọng của tất cả mọi người. Hi vọng, trong mùa giải mới, Real Madrid và Inter Milan không phải đụng nhau quá sớm ở Champions League.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X