Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây chiến với đội bóng cũ

Thứ Ba 12/01/2010 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà báo chí Anh đăng tải, Jose Mourinho dường như đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Angel di Maria với CLB cũ Chelsea.

Angel di Maria năm nay mới 21 tuổi và là một cầu thủ chạy cánh xuất sắc của Benfica. Sau khi được gọi vào đội tuyển Argentina dưới thời HLV Maradona, Di Maria càng trở thành một “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea là những người đi đầu trong việc chạy đua giành chữ ký của tiền vệ này, The Blues đã cư GĐTT Frank Arnesen tới xem anh thi đấu và dạm hỏi CLB chủ quản Benfica với giá khởi điểm 15 triệu bảng.

Ngoài ra, MU cũng là một trong số những CLB “thèm muốn” chữ ký của Di Maria nhất. HLV Alex Ferguson đã đề nghị đổi Nani, cộng thêm 12 triệu bảng, lấy tiền vệ người Argentina. Ngoài ra, những “ông lớn” khác ở Anh như Man City, Liverpool cũng từng dạm hỏi cầu thủ này.

Di Maria đang là mục tiêu giành giật của nhiều đội bóng lớn

Mới đây, HLV Jose Mourinho của Inter Milan cũng bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Angel di Maria với các đại gia xứ sở sương mù. “Người đặc biệt” muốn có một cầu thủ trẻ, chất lượng như Di Maria để tăng cường tính sáng tạo cho hàng tiền vệ của đội bóng thành Milano.

Phản ứng trước sự chèo kéo của các đại gia, chủ tịch Benfica, ông Luis Filipe Vieira, tuyên bố muốn giữ Di Maria. Tuy nhiên, ngài chủ tịch cũng khẳng định nếu có đội bóng nào đáp ứng được điều khoản mua lại hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi (tầm hơn 30 triệu bảng), ông sẽ để anh ra đi. “Di Maria sẽ được ra đi trong kỳ chuyển nhượng này nếu có một CLB nào đáp ứng được điều khoản mua lại hợp đồng của anh ấy. Chúng tôi cần biết các chi tiết trong bản hợp đồng mà các đối tác đề nghị trước khi đưa ra những quyết định có lợi nhất cho CLB”, Vieira khẳng định.

Sau khi đã giải phóng tiền vệ Patrick Vieira (tới Man City), Inter đã bớt được một khoản lớn trong quỹ lương và giờ thì họ đã sẵn sàng đón một tân binh chất lượng, có thể là Angel di Maria.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X