Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Eto’o là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Hai 14/09/2009 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người BĐN hết lời ca ngợi Samuel Eto’o khi đánh giá chân sút mới chuyển đến từ Barca là tiền đạo xuất sắc nhất mà ông từng cộng tác cùng trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Eto’o chính là tác giả bàn mở tỷ số trong trận thắng Parma 2-0 đêm Chủ nhật, pha lập công thứ hai của tiền đạo người Cameroon sau 3 vòng đấu kể từ đầu giải. Cùng với “đối tác” Diego Milito, cựu chân sút Barca tỏ ra hòa nhập rất nhanh trong màu áo Inter Milan và dường như khiến các Interista không còn quá “nhớ” Ibrahimovic.


 

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Eto’o thực sự khiến HLV Mourinho rất hài lòng và “Người đặc biệt” không ngần ngại coi anh là tiền đạo xuất sắc nhất mà ông từng có.
 

“Eto’o là chân sút hay nhất mà tôi từng dẫn dắt. Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trước đây, tôi đánh giá Ibrahimovic là tiền đạo hay nhất thế giới, nhưng nay người đó là Samuel Eto’o”, Mourinho phát biểu trên tờ Sport.

Vào giữa tuần này, Inter sẽ có trận mở màn vòng bảng Champions League với Barcelona, đội bóng cũ của Eto’o. Đây sẽ là cuộc tái ngộ đầy cảm xúc đối với Eto’o khi anh gặp lại đội bóng mà mới chỉ cách đây chưa đầy 4 tháng, chính anh đã góp một bàn giúp Blaugrana đánh bại MU 2-0 để lên ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất châu lục.

Hiện tại Serie A, sau 3 vòng đấu, Inter đang tạm xếp thứ 4 với 7 điểm, xếp sau Genoa, Juventus và Sampdoria, những đội đang toàn thắng cả 3 trận. Tại vòng bảng Champions League, thày trò Mourinho nằm cùng bảng F với ĐKVĐ Barcelona, Dynamo Kiev và Rubin Kazan. Đây là bảng đấu khá “nhẹ ký” với Inter bởi ngoài Barca, cả Dynamo Kiev lẫn nhà vô địch nước Nga Kazan đều chưa phải là đối thủ xứng tầm với đội bóng số 1 Serie A.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X