Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được trấn an trước đại chiến với Chelsea

Thứ Năm 14/01/2010 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội Inter chịu rất nhiều áp lực trước hai trận đấu sống còn với CLB cũ ở vòng 1/8 Champions League ngày 24/2 tới.

Inter đã sa thải Roberto Mancini, người từng đem về 3 scudetto, để lấy chỗ cho Mourinho. Họ cũng dành mức lương cao thứ nhì giới HLV bóng đá - 11 triệu euro mỗi năm - và đáp ứng hầu hết đòi hỏi tăng cường lực lượng mà ông đặt ra. Đổi lại, sứ mạng mà Inter giao cho Mourinho cũng rất cao: vô địch Champions League.

 

Trong năm đầu tiên, Mourinho đã không làm được điều đó khi Inter chơi nghèo nàn rồi bị MU loại ở vòng 1/8. Mùa này, nguy cơ bị loại sớm tái hiện khi lá thăm đưa Inter vào chung cặp đấu loại trực tiếp với một đại gia khác của bóng đá Anh - Chelsea. Chính vì thế đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng nếu Inter vẫn sớm chịu cảnh ngồi nhà xem Champions League, Mourinho sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên, khi trả lời tờ La Stampa (Italy) hôm qua chủ tịch Inter, Massimo Moratti đã bác bỏ khả năng đó: "Thắng hay thua Chelsea, Mourinho vẫn sẽ ở lại với chúng tôi, ít nhất cho đến khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn".

Tỷ phú này cũng khéo léo giảm tải áp lực chiến thắng đè nặng lên thầy trò Mourinho trước hai trận đại chiến sắp tới: "Chúng tôi khát khao chiến thắng, nhưng không đến mức xem Champions League là nỗi ám ảnh. Suy cho cùng, nếu trong phạm vi gia đình, chúng tôi đã hai lần vô địch giải đấu này từ thời cha tôi còn làm Chủ tịch. Nhưng tất nhiên, Inter sẽ cố gắng hết sức để vượt qua những trở ngại về tâm lý để chơi tốt trước Chelsea".

Inter sẽ tiếp Chelsea ở trận lượt đi vào ngày 24/2 trên sân Meazza. Họ sẽ tái ngộ trong trận lượt về ngày 16/3 ở Stamford Bridge. 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X