Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đòi hủy trận derby Milano cuối tuần này

Thứ Tư 20/01/2010 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho công khai bày tỏ sự phản đối của mình đối với BTC Serie A khi đòi hủy trận derby giữa Inter và AC Milan vào cuối tuần này.

Dường như mâu thuẫn giữa Inter Milan và BTC Serie A đã lên đến đỉnh điểm khi mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đòi hủy trận derby giữa Inter và AC Milan vào cuối tuần này.

Đầu tuần qua, phó Chủ tịch Milan Adriano Galliano đã gọi điện cho Chủ tịch giải đấu Maurizio Berretta để xin chuyển trận giữa AC Milan – Udinese sang thứ 4 tuần tới nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby và đã được sự chấp nhận.

 

Trước đó, trong lúc Inter phải thi đấu với Livorno trong điều kiện nhiệt độ dưới 0 độ thì AC Milan lại được hoãn thi đấu với Fiorentina.

Theo đánh giá của BLĐ Inter, dường như BTC Serie A đang tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho AC Milan. Chính những điều này đã khiến HLV Mourinho lên tiếng chế nhạo: “Thưa ông Berretta, tôi đang thiếu vắng Samuel Eto’o dự CAN 2010 và 4 tiền vệ bị chấn thương. Tôi không muốn chơi một trận derby vào chủ nhật với những vắng mặt đáng tiếc đó. Tôi sẽ đưa ông số điện thoại của tôi và chúng ta sẽ nói chuyện”.

Tuyên bố này đã khiến BTC Serie A vô cùng tức tối và buộc lòng đích thân Chủ tịch Massimo Moratti phải lên tiếng xoa dịu tình hình: “Tôi đã nói chuyện với Beretta và sẽ có giải pháp đưa ra. Không có chuyện gì khủng khiếp cả và sẽ luôn công bằng cho các đội.

Vấn đề nằm ở chỗ lịch đấu thay đổi vào phút chót và tạo nên những ý kiến trái chiều. Mourinho chỉ đơn giản là nói vui và chắc chắn sẽ không nên nói đùa kiểu như vừa rồi”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X