Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã từng "chế nhạo" về kình địch Barcelona như thế nào

Thứ Hai 26/04/2010 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter chỉ còn cách trận chung kết Champions League 90 phút tại lượt về ở Nou Camp với lợi thế là chiến thắng 3-1 ở lượt đi. Từng đối đầu với Barcelona 7 lần trong sự nghiệp cầm quân tại Champions League (4 cùng Chelsea và 3 cùng Inter), Jose Mourinho đã có những không ít nhận xét "để đời" về đối thủ của Inter trong trận bán kết Champions League sắp tới.

Mourinho luôn có những chiêu khích tướng nhắm vào đối thủ của mình

* "Với tư cách của một HLV, không thể ví tôi với Frank Rijkaard được. Ông ta chưa hề có một danh hiệu nào trong khi tôi đã có rất nhiều." Mourinho mỉa mai Frank Rijkaard khi Chelsea gặp Barcelona tại mùa giải 2005/2006.

* "Barcelona là một thành phố của văn hóa với những nhà hát lớn nên Messi đã học được rất nhiều ở đó." Mourinho bóng gió về pha bóng mà ông cho rằng Messi đã đóng kịch và khiến cho Del Horno phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận bán kết lượt về Champions League 2006.

* "Barcelona là CLB vĩ đại nhưng với lịch sử 200 năm họ cũng chỉ có được 1 chiếc cúp châu Âu bằng đúng chiếc cúp mà tôi đã có trong quãng sự nghiệp cầm quân ngắn ngủi của mình." Mourinho nhận xét về Barcelona trong mùa giải Barca vô địch Champions League 2005/2006.

* "Sẽ thật khó để phải quen với thất bại nhất là khi người ta chỉ biết quen với những chiến thắng. Cá nhân tôi cũng thế. Sẽ không dễ dàng để chấp nhận rằng mình đã thua trận." Mourinho chế nhạo thất bại của Barca trước Inter trong trận bán kết lượt đi Champions League 09/10.

*. "Các cầu thủ Barca tỏ ra tức giận với trọng tài. Hình như trí nhớ của họ đang ngắn lại." Mourinho đã mỉa mai các cầu thủ Barcelona sau những phản ứng dành cho trọng tài sau thất bại ở Giuseppe Meazza. Dẫn chứng mà HLV người Bồ đưa ra là chính Barca năm ngoái cũng được lợi từ những quyết định của trọng tài để vượt qua Chelsea và có tên tại chung kết (sau đó đăng quang với chiến thắng 2-0 trước MU).

S.H ( tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X