Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “cuỗm trộm” trái bóng trận CK làm kỷ niệm?

Chủ Nhật 23/05/2010 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả khi lên trên bục nhận Cúp bạc danh giá Champions League, người hâm mộ vẫn bắt gặp HLV Mourinho ôm khư khư trái bóng được sử dụng trong trận Chung kết với Bayern Munich.

Còn nhớ sau tiếng còi mãn cuộc trận Chung kết Coppa Italia hay vòng cuối cùng Serie A, HLV Jose Mourinho chỉ lao ra sân ăn mừng với các học trò hoặc “lẩn” nhanh vào phòng thay đồ trước khi trở lại bục đăng quang.

Tuy nhiên, ở trận Chung kết Champions League với chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich qua đó giúp Inter có được cú ăn 3 vĩ đại lần đầu tiên trong lịch sử, HLV Mourinho có hành động khá thú vị.

Nhận chỉ thị của thày, Samuel Eto'o nhanh chóng vồ lấy trái bóng

Khi trọng tài Howard Webb nổi còi kết thúc trận đấu, dường như đã “chỉ thị ngầm” trước đó, tiền đạo Samuel Eto’o thay vì ăn mừng ngay đã tìm cách giữ lại trái bóng thi đấu trận Chung kết.

Và sau khi HLV Mourinho thực hiện việc bắt tay hữu nghị với đội bạn và quan chức, trái bóng đã nằm gọn trong tay “Người đặc biệt”. Thậm chí cho tới khi lễ đăng quang Cúp bạc danh giá Champions League diễn ra, HLV Mourinho vẫn nắm chắc trái bóng.

Phải tới khi quả bóng được an toàn nhất, nhà cầm quân mới yên tâm ra sân chụp ảnh lưu niệm và ăn mừng cùng các học trò. Một nguồn tin thân cận cho biết: “Jose muốn lưu lại kỷ niệm về mùa giải không bao giờ quên trong nghiệp cầm quân của mình. Chính bởi vậy, thay vì đưa bóng cho trọng tài, ông quyết định giữ lại bên mình”.

Và sau đó, Jose Mourinho lúc nào cũng kè kè trái bóng trên tay ngay cả lúc lên nhận giải

Cũng tìm cách lưu lại kỷ niệm đẹp đẽ về cú ăn 3 vĩ đại, cầu thủ trẻ Mario Balotelli lại mong muốn thực hiện theo cách riêng của mình. Đó là xăm logo Champions League lên trên đầu.

Phát biểu sau trận CK, tiền đạo này cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người và đặc biệt là gia đình trong khoảnh khắc đặc biệt này. Đây là chiếc Cúp của đội bóng và của tất cả CĐV trung thành với đội.

Để ăn mừng sự kiện có một không hai này, tôi đang có ý định xăm logo Champions League lên trên đầu. Đó là điều không hề đơn giản nhưng chắc chắn sẽ có cách để thực hiện”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X