Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cũng có lúc bị từ khước

Thứ Sáu 18/12/2009 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Samuel Eto'o trong khoảng hơn 1 tháng CAN diễn ra. Mặc dù HLV trưởng Mourinho rất muốn chiêu mộ một chân sút để lấp vào chỗ trống "báo đen" để lại nhưng chủ tịch Moratti lại chẳng hề coi trọng điều đó.

Ở mùa giải này, Jose Mourinho sử dụng 3 tiền đạo thường xuyên đá chính là Samuel Eto'o, Diego Milito và Mario Balotelli. Do "Super Mario" vẫn còn cần thêm thời gian để gọt giũa tài năng, nên sự lựa chọn hàng đầu cho bộ đôi tấn công nghiễm nhiên là Eto'o và Milito.

Tuy nhiên họng súng 2 nòng ấy sẽ bị mất đi một nửa sức mạnh khi cựu cầu thủ Barca phải trở về phục vụ đội tuyển Cameroon tham dự CAN 2010. Ý thức được sự suy giảm ấy, "Người đặc biệt" rất muốn có thêm những cỗ pháo mới trong đội hình, mà cụ thể là một trong số những cái tên Luca Toni, Edinson Cavani, hoặc Goran Pandev...

Mourinho không được cấp tiền để shopping trong tháng 1 này

Thế nhưng chủ tịch Moratti thì lại chẳng nghĩ như vậy. Người luôn ủng hộ cựu HLV Chelsea từ khi lên cầm quyền lại khước từ cái nhu cầu "chính đáng" ấy. Trong bữa tiệc Giáng sinh thường niên được tổ chức ở trụ sở của Lega Calcio, ông "phũ phàng" tuyên bố: "Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Inter sẽ không bổ sung bất kỳ một tiền đạo nào."

Lý giải về quyết định ấy, cổ động viên số một của Nerazzurri nói: "Mourinho nói rằng ông ấy có một vài cái tên có thể hữu ích cho đội bóng, nhưng vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đủ mạnh để không cần phải tham gia vào phiên chợ sắp tới."

Một lý do khác khiến vị chủ tịch 64 tuổi thờ ơ với cuộc shopping vào tháng 1 là do tình hình tài chính của CLB. Inter đã có những bản hợp đồng lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè như Sneijder hay Milito và chính điều đó đã "bóp nghẹt" ngân sách của họ. Kết thúc cuộc trao đổi, người đàn ông quyền lực nhất ở Giuseppe Meazza không quên nhắc lại điều này: "Chúng tôi đã sở hữu những tên tuổi tầm cỡ và sẽ chẳng dễ dàng gì để có thể có thêm những sự bổ sung mới."

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X