Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chúc Vieira thành công tại chân trời mới

Thứ Năm 07/01/2010 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu ngay sau trận đấu với Chievo đêm qua, HLV Jose Mourinho của Inter khẳng định Patrick Vieira đã hoàn tất trận cuối cùng trong màu áo Nerazzurri. Đồng thời “người đặc biệt” chúc tiền vệ người Pháp thành công ở đội bóng mới.

Từ nhiều ngày qua tin tức xung quanh việc đi hay ở của Vieira tại Inter liên tục được báo giới Anh và Italia đăng tải. Và đến giờ, mọi chuyện đã ngã ngũ khi HLV Mourinho xác nhận cựu cầu thủ của Juve và Arsenal sẽ chia tay sân San Siro trong nay mai.

Trận đấu với Chievo vào tối qua là trận cuối cùng của Viera trong màu áo Inter

Đây dường như là lựa chọn tất yếu bởi từ đầu mùa đến nay, Vieira mới chỉ có 16 lần ra sân trên tất cả các mặt trận mà đa phần trong số đó đều vào sân tư ghế dự bị. Phát biểu sau trận đấu với Chievo, HLV của Inter nói: “Tôi muốn dành những lời đặc biệt cho Vieira, người vừa hoàn tất trận đấu cuối cùng trong màu áo Inter.

Tôi không biết liệu cậu ấy sẽ đi đâu, có thể là nước Anh nơi Vieira rất thích, nhưng dù gì chúng tôi cũng cảm ơn cậu ấy vì những đóng góp trong những năm qua cho CLB”, HLV người BĐN khẳng định.

“CLB quyết định không gia hạn hợp đồng với cậu ấy, vốn sẽ hết hạn vào cuối mùa đồng thời chấp nhận lời đề nghị từ một CLB khác. Dù sẽ nhớ Vieira nhưng tôi không có quyền đòi hỏi bất kỳ điều gì với CLB”.

Với thông tin này, khả năng tiền vệ 33 tuổi sẽ tới Manchester City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải càng trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết. Hiện tại cầu thủ này đang được tân HLV của “Man xanh” Mancini rất quan tâm. Còn về phần mình Vieira cũng rất muốn được thi đấu nhiều hơn để có thể giành suất dự World Cup 2010 cùng ĐT Pháp. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X