Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea không có cầu thủ ăn vạ"

Thứ Bảy 04/01/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định không có cầu thủ ăn vạ trong đội hình Chelsea. Theo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, việc Oscar giả vờ ngã ở trận đấu với Southampton chỉ là một sai lầm.

Cận cảnh màn ăn vạ của Oscar
Cận cảnh màn ăn vạ của Oscar ở trận đấu với Southampton


Oscar đã trở thành cầu thủ gần đây nhất của Premier League dính thẻ vàng do giả vờ ngã. Trước Oscar, đã có rất nhiều “kịch sĩ” xuất hiện ở Premier League trong mùa giải này và khiến cho chủ tịch FIFA Sepp Blatter cân nhắc việc sử dụng luật “sin bin” (cho cầu thủ ăn vạ ngồi ngoài sân trong một khoảng thời gian).

HLV Mourinho của Chelsea đã không ngớt lời chỉ trích pha ăn vạ của Luis Suarez cũng như phê bình cậu học trò Oscar, người đã ngã giả vờ trong trận đấu với Southampton. Tuy nhiên ông cũng bảo vệ cầu thủ trẻ người Brazil: “Việc đó (ăn vạ trong trận đấu với Southampton) không thể khiến cậu ấy mang tiếng xấu, trừ khi một vài người muốn bất công và xóa đi hình ảnh của những cầu thủ khác bằng cách sử dụng trường hợp của Oscar. Tôi muốn làm sáng tỏ rằng có rất nhiều cầu thủ ăn vạ trong thế giới bóng đá. Có nhiều kịch sĩ ở một vài CLB lớn. Có một vài cầu thủ ăn vạ ở Anh. Không nhiều, chỉ có một vài cầu thủ. Ở Chelsea, không có cầu thủ ăn vạ”.

Mourinho nói tiếp: “Oscar đã phạm một sai lầm. Cậu ấy đã nói với tôi điều đó và tôi tin cậu ấy. Cậu ấy đã tin chắc rằng thủ môn sắp va chạm với cậu ấy. Nhưng thủ môn (Kelvin Davis của Southampton) đã không làm vậy. Oscar đã phạm sai lầm. Cậu ấy đã bị trừng phạt bởi một thẻ vàng. Cậu ấy đã chấp nhận một cách bình tĩnh”.

Mourinho khẳng định rằng Eden Hazard đã bị phạm lỗi trong vòng cấm mà không được hưởng quả penalty: “Điều đó giống như cầu thủ đối phương có thể làm bất cứ điều gì với Hazard và không có chuyện gì xảy ra”.

HLV Jose Mourinho cũng kêu gọi chủ tịch FIFA phải loại bỏ những “kịch sĩ” khỏi bóng đá: “Nếu ngài Blatter muốn phân tích tình hình, tôi sẽ đưa ông ấy một lời khuyên và kinh nghiệm của tôi, bởi vì tôi đã làm việc ở nhiều đất nươc khác nhau”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X