Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chào tạm biệt cầu thủ Inter

Thứ Ba 25/05/2010 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vô cùng chóng vánh và nhanh gọn, HLV Mourinho đã chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng sang đội chủ sân Bernabeu. Sau khi không có mặt trong buổi lễ mừng công dành cho Inter Milan tại San Siro, chỉ ít giờ sau khi đăng quang Champions League, Người đặc biệt đã bí mật xuất hiện trong phòng thay đồ Inter và nói lời chào tạm biệt với các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện.

 TIN LIÊN QUAN
 » 5 HLV có khả năng thay thế "Người đặc biệt" Mourinho
 » "Người đặc biệt" của Inter bây giờ là Massimo Moratti
 » Mourinho cho phép Ronaldo chơi "thoải mái" với Paris Hilton
 » Jose Mourinho đắt giá hơn cả... Cristiano Ronaldo
 » Quần của Mourinho rách toạc ngay chỗ nhạy cảm


Buổi sáng ngày 25/5, theo giờ địa phương, HLV Jose Mourinho đã có mặt trên sân tập của Inter tại Appiano Gentile. Không chỉ quan sát các học trò tập luyện mà không có sự chỉ đạo của mình, nhà cầm quân người Bồ còn tới phòng thay đồ các cầu thủ để nói lời chia tay. Đây là thông tin được tờ 'Corriere dello Sport' đăng tải.

Jose Mourinho nói lời chia tay Inter

Ngay sau khi nói lời chào các Interistas, Mourinho đã lên đường bay tới Madrid. Ông sẽ sớm hoàn tất những điều khoản trong hợp đồng, vốn đã được người đại diện Jorge Mendes thảo sẵn với BLĐ CLB Hoàng gia. Đáng chú ý, “siêu cò” Mendes còn là người đại diện của Cristiano Ronaldo, nên thương vụ Mourinho càng diễn ra suôn sẻ.

HLV Mourinho cũng đã nói về cậu học trò mới ở Real: “Tôi và Ronaldo đều là người Bồ Đào Nha. Cậu ấy còn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, còn tôi là HLV giỏi nhất hành tinh. Vì vậy không có cớ gì để tôi và Ronaldo không tỏa sáng. Tôi muốn cậu ấy ghi thật nhiều bàn thắng vào mùa tới.” 

Nói về đời tư khá nhiều scandal của CR9, Mou cho biết: “Không ai có quyền chỉ trích Ronaldo, ngay cả khi cậu ấy đi với Paris Hilton trong một kì nghỉ xa xỉ tại Los Angeles, mua một chiếc Ferrari đắt tiền… Bởi Ronaldo đã phải bỏ mồ hôi, nước mắt để có được những giây phút ấy. Chỉ cần cậu ấy chơi tốt trên sân, tôi sẽ không màng tới cuộc sống riêng của Ronaldo.”

Đầu tuần này, đại diện của HLV Jose Mourinho, Jorge Mendes đã thảo bản hợp đồng sơ bộ trị giá 36 triệu bảng, kéo dài trong 4 năm với Real Madrid. Dự tính trong tuần này, cựu HLV Porto, Chelsea và Inter sẽ ra mắt NHM Club Blanco.

  • Phong Hải
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X