Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “cạnh khóe” Chelsea trước thềm đại chiến

Thứ Tư 17/02/2010 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thói quen, “Người đặc biệt” bắt đầu châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến trước trận đấu với Chelsea vào giữa tuần tới khi cho rằng The Blues ngày càng sa sút kể từ sau ngày ông rời Stamford Bridge.

Sau khi Mourinho bị Chelsea sa thải, đội bóng phía Tây thủ đô London chỉ giành được duy nhất một danh hiệu là cúp FA. Trong khi dưới thời dẫn dắt của “người đặc biệt”, The Blues luôn thống trị giải Ngoại hạng với hai chức vô địch và một loạt các danh hiệu khác.

Trước thềm cuộc tái ngộ với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không ngần ngại công kích đội bóng cũ. “Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trong hai năm qua và rõ ràng là họ đã sa sút sau khi tôi rời khỏi Stamford Bridge”, Mourinho phát biểu trên tờ The Mirror.

 

“Chelsea đã từng tạo được sự liên kết tuyệt vời giữa HLV, các cầu thủ và các CĐV. Khi mối liên kết đó bị phá vỡ, thật khó để hàn gắn lại được như trước. Đã có nhiều HLV đến với Chelsea sau khi tôi ra đi nhưng một số không để lại được dấu ấn đáng kể. Có lẽ họ đã cố gắng mang đến nhiều sự thay đổi và điều đó không phát huy tác dụng.

Tôi biết rằng những ông chủ ở Stamford Bridge không cần có một kế hoạch dài hơi. Điều họ cần là bạn phải giành chức vô địch ngay ở mùa đầu tiên, nếu không thì hãy nói lời tạm biệt. Tôi đã từng hoàn thành được yêu cầu đó khi dẫn dắt Chelsea nhưng tôi luôn biết rằng sẽ đến một ngày tôi không còn được trọng dụng tại Chelsea”.

Khi đề cập đến HLV đương nhiệm của Chelsea Carlo Ancelotti, người từng không ít lần “đấu khẩu” với Mourinho khi còn dẫn dắt Milan, chiến lược gia đầy cá tính này không quên “chua” thêm: “Tôi nghĩ với những gì làm được cho Chelsea, tôi đã là một phần trong lịch sử đội bóng. Hãy chờ xem Ancelotti có thể làm tốt như tôi tại Chelsea hay không!”

Ở trận lượt đi, Inter Milan sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà San Siro vào thứ 4 tuần tới. Mùa giải trước, Inter từng phải dừng bước trước một đội bóng Anh khác, MU, ở vòng knock-out.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X