Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị cấm chỉ đạo một trận

Thứ Ba 22/09/2009 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Italia đã chính thức đưa ra lệnh cấm chỉ đạo một trận với HLV Jose Mourinho sau chiếc thẻ đỏ mà ông phải nhận trong trận đấu gặp Cagliari.

Mourinho tỏ rõ sự tức giận với các trọng tài

Phút thứ 54 của trận đấu, sau pha vào bóng ác ý với đối phương, Mario Balotelli phải nhận thẻ vàng từ trọng tài

Orsato. Phản ứng với quyết định này, Jose Mourinho đã nổi đình nổi đám với "ông vua áo đen". Kết quả ông bị Orsato rút thẻ đỏ và phải theo dõi trận đấu trên khán đài .

Tồi tệ hơn, sau trận đấu, Mourinho tiếp tục thể hiện sự ngông cuồng của mình khi từ chối tham gia cuộc họp báo bất chấp việc các phong viên muốn nghe những lời phát biểu của ông về chiến thắng khó khăn 2-1 của Inter trước Cagliari.

Để chữa cháy, Inter đã phải cử giám đốc thể thao Marco Branca thay Mouirnho tham gia cuộc họp báo và có những lời giải thích về hành động của HLV người Bồ.

Ngày hôm qua, liên đoàn bóng đá Italia đã chính thức đưa ra án phạt dành cho Mourinho. Theo đó, HLV người Bồ sẽ bị phạt số tiền 15.000 euro và nhận án cấm chỉ đạo một trận và sẽ phải có những lời giải trình trước giới truyền thông.

Với án phạt này, Mourinho sẽ không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện trong trận đấu vào đêm mai của Inter khi ĐKVĐ Serie A tiếp Napoli tại Giuseppe Meazza.

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X