Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ám chỉ Capello “mù tịt” về bóng đá

Thứ Tư 16/09/2009 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” Mourinho tiếp tục khiến cả thế giới phải ngạc nhiên khi nhận xét Capello không biết gì về bóng đá do HLV tuyển Anh dự đoán Inter có thể vô địch Champions League năm nay.

Inter sẽ bước vào cuộc chinh phục Champions League năm nay bằng cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà Meazza tại lượt trận mở màn bảng F. Đây là cặp đấu cực kỳ gây chú ý bởi hồi mùa hè vừa qua, hai CLB đã có cuộc trao đổi hai chân sút cự phách bậc nhất thế giới là Zlatan Ibrahimovic và Samuel Eto'o.

 

Bên cạnh việc “đấu khẩu” với đối thủ, Capello còn làm giới báo chí không khỏi sửng sốt khi nói kháy Fabio Capello do trước đó, HLV này tuyên bố chắc nịch rằng “Inter sẽ vô địch Champions League năm nay”.

 

 
Phát biểu trước báo giới, cựu HLV Chelsea nói rằng: “Ở Champions League, có rất nhiều đội bóng mạnh luôn giữ được sự ổn định như Barcelona, Chelsea, Manchester United hay Arsenal rồi mới đến Inter. Chúng tôi có được một đội hình mạnh những đang trong quá trình tái thiết như Real Madrid và Bayern Munich.

Năm ngoái, không đội bóng nào ở Serie A góp mặt tại tứ kết nhưng tôi tin, kết quả tồi tệ đó sẽ không gặp lại. Nhưng nếu ai đó cứ quả quyết rằng Inter năm nay sẽ vô địch châu Âu chứng tỏ người đó không hiểu biết gì về bóng đá”.

Tuy không kể đích danh nhưng ai cũng hiểu, Jose Mourinho phản bác lại tuyên bố cách đây vài hôm của Fabio Capello. Trước đó, chiến lược gia người Italia khẳng định chắc nịch rằng với dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều, đội bóng “sọc xanh đen” sẽ lên ngôi vô địch châu Âu sau 35 năm chờ đợi.

Cuộc giáp chiến Inter-Barca đêm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Ibrahimovic. Sau khi mạnh miệng tuyên bố chính anh đem về 3 Scudetto cho Inter, Ibra đã xoa dịu các CĐV Inter khi nói rằng: “Việc trở lại Meazza đêm nay với tôi có một cảm giác gì đó thật đặc biệt.

Tôi không chắc mình có ăn mừng bàn thắng khi ghi bàn vào lưới Inter hay không, nhưng đây là một trận đấu khó khăn của Barca. Inter đang mạnh lên rất nhiều khi bổ sung được vài cầu thủ chất lượng. Họ đủ thực lực để tiếp tục thống trị Serie A và hướng tới ngôi cao nhất trên đấu trường Champions League.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X