Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Một siêu phẩm đẹp chẳng kém gì tuyệt tác của Wayne Rooney

Thứ Hai 21/02/2011 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến thời điểm này, không ít CĐV MU vẫn chưa hết cảm giác ngất ngây khi được chứng kiến thần tượng Wayne Rooney ngả người thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" hoàn mỹ trên mọi góc độ tại trận derby thành Manchester. Cuối tuần trước, tại Ligue 1, tiền đạo 25 tuổi người Pháp, Jimmy Briand đã có một tác phẩm gần tương tự trong chiến thắng 4-0 của Lyon trước Nancy.

>>> Chiêm ngưỡng lại siêu phẩm "có một không hai" của Wayne Rooney

Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 tuyệt phẩm này: trong khi Rooney ngả lưng theo phương song song với mặt đất thì Briand lại chọn phương hơi vuông góc. Còn lại, mọi động tác của cả hai cầu thủ đều đã đạt đến trình độ thượng thừa trong kỹ thuật "xe đạp chổng ngược".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X