Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một "ông sao" chưa lộ diện ở Premier League bị gái đẹp tống tiền

Thứ Năm 13/01/2011 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rắc rối chẳng chừa một ai. Lần này, tới lượt một “ông sao” tại Premiership đang gặp rắc rối to từ vụ tống tiền trắng trợn theo công bố của tờ The Sun

Có lẽ, tay cầu thủ danh tính hiện được giấu kín kia chẳng ngờ nổi, anh ta phải trả giá đắt cho chuyến du hý ở Las Vegas. Cùng với 2 chiến hữu, “ông sao” đang thi đấu cho một CLB có tiếng tại Premiership hăm hở lao đến “kinh đô cờ bạc thế giới”.

Tất nhiên, trong chuyến du hý trên, anh ta cùng chiến hữu không bỏ phí thời gian tới “cắm trại” trong mấy tụ điểm ăn chơi khét tiếng. Chẳng rõ “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” thế nào, nhóm của anh ta đã kịp làm quen với 3 cô nàng tóc vàng người Thụy Điển có khuôn mặt ưa nhìn. Như mọi cuộc vui khác, cả đám nhảy nhót, nốc đồ uống có cồn tới hàng tiếng đồng hồ tại hộp đêm. Kế đến, sau lời gạ gẫm từ tay cầu thủ trên, cả nhóm lục tục kéo nhau về khách sạn nơi anh ta đang trú chân. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cảnh vui vẻ của anh ta cùng 2 chiến hữu với 3 người tình một đêm không bị ghi hình lại một cách bí mật.

Las Vegas - Nơi ông sao của Premier League "sa ngã"

Không lâu sau đó, “ông sao” tại Premiership này không khỏi choáng váng khi nhận được email với nội dung… tống tiền!? Choáng váng hơn nữa, kẻ giấu mặt còn gửi kèm theo hình ảnh anh ta đang “đá cặp” ra sao cùng một trong 3 cô nàng tóc vàng.

Tá hỏa trước màn tống tiền trắng trợn, tay cầu thủ ưa của lạ đành phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cảnh sát. Theo một điều tra viên, họ đang cố gắng tìm ra dấu vết của kẻ đã gửi bức thư tống tiền. Đồng thời, theo nhận định từ một số điều tra viên, không loại trừ khả năng chủ mưu vụ tống tiền chính là một trong số 3 cô ả đã tham gia vào buổi tối vui vẻ đó. Có vẻ như đây là cái bẫy rất hoàn hảo được 3 cô ả tinh quái này giăng ra. Cho dù thế nào, vụ tống tiền nói trên đang gây sự hoang mang tột độ với nạn nhân. Không ít thì nhiều, điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý thi đấu của cầu thủ này.

Thêm một lần nữa, đám ngôi sao tại Premiership lại méo mặt bởi màn tống tiền trắng trợn. Trước đó, một cầu thủ khác ở giải Ngoại hạng Anh từng sống trong tình trạng hoảng sợ khi liên tục bị Ashley Timms, cựu thủ môn Man City tống tiền. Chính xác hơn, Ashley đã đòi cầu thủ kể trên phải trả cho anh ta 15.000 bảng. Nếu không, Ashley sẽ phát tán đoạn phim ghi lại cảnh “vui vẻ” của nạn nhân với một cô gái trẻ. Không những không kiếm được xu nào, trái lại Ashley đã bị tòa án Manchester tuyên phạt 20 tháng tù giam về hành vi tống tiền người khác.

Nhân đây, phải nói thêm, khôi hài hơn cả là trường hợp của hậu vệ Arne Friedrich (Wolfsburg). Cựu hậu vệ Hertha Berlin đã bị chính kẻ đã trộm chiếc đồng hồ lưu niệm (trị giá 8.900 euro) của anh đòi chuộc lại với giá 5.000 euro!? 
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X