Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Một người chết trong tiệc mừng của Rooney: Niềm vui không trọn vẹn

Thứ Ba 27/04/2010 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai anh em Rooney đã bỏ đi khi trong tiệc mừng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của tiền đạo MU tại Whisky Mist bị phủ bầu không khí u ám sau cái chết của cậu bé 17 tuổi...

Để ăn mừng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm vừa giành được, tiền đạo 24 tuổi Wayne Rooney của Manchester United và ĐT Anh đã cùng em trai tới Whisky Mist.

Thế nhưng không may cho Rooney, đúng thời điểm này (h020 ngày 26/4, giờ địa phương), ở Whisky Mist xảy ra án mạng. Một khách du lịch nam 17 tuổi người Bồ Đào Nha bỗng dưng gục xuống vũng máu. Cứu thương lập tức đưa cậu đi cấp cứu ở một bệnh viện của Thủ đô London nhưng nạn nhân qua đời không lâu sau đó.

Ngay sau đó, một người đàn ông 37 tuổi bị tình nghi chính là kẻ gây tạn nạn, đã bị bắt giữ. Cảnh sát Anh cũng đã có mặt tại Whisky Mist để tiến hành điều tra vụ việc.

Vụ việc xảy ra không lâu, thì Rooney và em trai Graeme cũng rời khỏi Whisky Mist. "Anh em nhà Rooney cùng nhiều vị khách khác đã rời khỏi hộp đêm này ngay vì họ đã khai báo với cảnh sát rằng không hề hay biết gì về vụ việc", người phát ngôn của tiền đạo ngôi sao MU cho biết.
 
(Theo báo Bóng Đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X