Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Một loạt các CLB Premiership tranh "hàng thừa" của Juventus

Thứ Sáu 24/07/2009 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị thất sủng tại Juventus nhưng Christian Poulsen lại đang khá đắt hàng khi được đồng thời 3 đội bóng đang chơi Premiership là Fulham, Tottenham và Portsmouth săn đón.

Poulsen (phải) được rộng cửa ra đi

Christian Poulsen đã không còn nằm trong trong kế hoạch của Juve trong mùa giải tới. Việc Ciro Ferrara loại tiền vệ người Đan Mạch ra khỏi danh sách 23 cầu thủ sẽ dự Peace Cup tại Sevilla là một động thái chứng tỏ Bianconeri đang mở toang cánh cửa cho phép cựu cầu thủ của Sevilla được ra đi tìm cho mình một CLB ngay trong mùa hè này.

Ngay sau những tín hiệu từ phía Juventus, một số CLB của châu Âu, cụ thể là 3 đội bóng đang chơi tại Premiership đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Đan Mạch. "Hiện đã có những lời đề nghị từ nước Anh về trường hợp của Poulsen", giám đốc thể thao Alessio Secco của Juve tiết lộ trên Tuttosports.

Cũng theo Tuttorsport thì danh tính của 3 đội bóng Premiership đã được tiết lộ là Fulham, Tottenham và Portsmouth. Trong số 3 CLB này thì Fulham là đội bóng muốn có được sự phục vụ của Poulsen theo dạng cho mượn trong khi Spurs và The Pompey lại muốn mua đứt cầu thủ có biệt danh là "gã công nhân" này.

Phía đội chủ sân Olimpico cũng đã tỏ rõ thiện chí muốn để cho Poulsen ra đi càng sớm càng tốt sau những phát biểu của Secco trên Tuttosport. "Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tôi muốn được gửi lời cảm ớn tới Poulsen vì những gì mà cậu ấy đã đóng góp cho CLB trong suốt thời gian qua."

"Đèn xanh" đã được bật và đội bóng nào thực sự muốn sở hữu chữ ký của Poulsen, họ sẽ buộc phải đáp ứng mức lương 3 triệu euro/mùa mà anh đang được nhận trong màu áo của Juve.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X