Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ Đức bị đâm ở hộp đêm

Thứ Ba 11/05/2010 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành kỳ cựu Andre Lenz (Wolfsburg) vừa phải nhập viện khẩn cấp sau khi “xơi” mấy nhát dao vào người…

Andre Lenz suýt chết

Bữa tiệc tại hộp đêm Model Night đã biến thành… bữa tiệc máu với Lenz. Với ý định tổ chức bữa tiệc vui vẻ sau một năm “cày ải” trên sân cỏ, Lenz cùng một số chiến hữu tại Wolfsburg đã kéo đến hộp đêm Model Night. Thủ thành 36 tuổi chẳng thể ngờ nổi đó lại là buổi tối định mệnh với anh. Theo tờ Bild, vào khoảng 2 giờ sáng (giờ địa phương), xe tuần tra của cảnh sát cùng xe cứu thương đã hú còi inh ỏi. Rất nhanh sau đó, một cảnh tượng kinh hoàng đã đập vào mắt nhiều người: Lenz được chuyển lên băng cáng với chiếc áo ướt sũng máu. Cùng đó, còn có 3 người nữa được đưa thẳng tới bệnh viện trong tình trạng máu me đầy người.

“Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc sau những gì xảy đến”, Dieter Hoeness - GĐĐH của Wolfsburg phát biểu, “Andre là cầu thủ rất được kính trọng ở đội bóng. Hy vọng không có điều tồi tệ gì xảy đến với anh ấy”. Còn theo ghi nhận ban đầu từ cảnh sát, nguyên nhân khiến Lenz mất nhiều máu tới vậy là vị bị đâm nhiều nhát dao. Rất mừng là Lenz hiện đã qua được cơn nguy kịch. Thông tin trên được người phát ngôn của cảnh sát, Sven-Marco Claus xác nhận trước báo giới. Với tinh thần khẩn trương, cảnh sát Đức đang rốt ráo điều tra sự vụ. Một trong những tin tức được phía cảnh sát lưu tâm hơn cả là lời tường trình của Jan Schroeder, người phụ trách hộp đêm: “Một vài cầu thủ Wolfsburg đã lớn tiếng chỉ trích mấy vị khách lạ mặt vứt đầy đầu mẩu thuốc lá ra sàn nhà. Đó có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả”.

Một nhân chứng khác thì quả quyết: “Có ai đó đã thẳng tay ném mạnh một vỏ chai bia về phía các cầu thủ. Tiếp đến, nhóm cầu thủ Wolfsburg và đám khách kia xông vào choảng nhau. Tất cả những thứ gì ném được như vỏ chai, ly cốc… đều được cả hai phía sử dụng làm vũ khí”.

Tới đây, có thể hình dung ra được phần nào lý do Lenz bị “xơi” mấy nhát dao. Điều quan tâm lúc này là cảnh sát có sớm túm cổ được kẻ đã vung mấy nhát dao chí mạng vào Lenz hay không. Lúc đó, sự vụ hẳn sẽ được làm sáng tỏ.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X