Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ Brazil sắp ra toà vì sát hại người tình cũ

Chủ Nhật 01/08/2010 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồ sơ vụ điều tra gã sát nhân máu lạnh Bruno Souza đã được chuyển giao sang cho viện Công tố. Đó là thông báo mới nhất từ cảnh sát bang Minas Gerais (Brazil)…

Chủ mưu bắt cóc, giết người, phi tang xác nạn nhân, cấu kết với tội phạm… đó là những gì mà đội trưởng Flamengo bị cáo buộc. Hôm qua (31/7), cảnh sát bang Minas Gerais đã tổ chức cuộc họp báo công bố về kết quả điều tra vụ thủ môn đội Flamengo ra tay sát hại người tình cũ Eliza Samudio. Trước báo giới, Edson Moreira - người phụ trách vụ điều tra khẳng định đã hoàn tất việc điều tra trong thời gian theo luật định. Toàn bộ hồ sơ vụ Bruno giết hại người mẫu 25 tuổi hiện đã được chuyển sang cho Viện Công tố. “Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, Eliza đã bị đánh đập tàn bạo trước khi bị giết. Chúng tôi đang cố gắng hết sức tìm phần còn lại của thi thể nạn nhân”- Moreira cho biết.

Cảnh sát áp giải Bruno Souza

Người phụ trách vụ điều tra nhấn mạnh đã có những chứng cớ xác đáng cho thấy Bruno chính là kẻ chủ mưu. Theo luật pháp Brazil, sau khi cảnh sát hoàn tất việc điều tra, viện Công tố sẽ thụ lý hồ sơ để tiến hành khởi tố. Như vậy, việc “con quái vật” Bruno ra vành móng ngựa giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Với những tội danh nêu trên, viễn cảnh Bruno rũ tù, thậm chí là “dựa cột” hoàn toàn có thể xảy đến.

Vậy nhưng Frederico Franco – luật sư của Bruno luôn miệng nhắc đi nhắc lại, thủ thành của Flamengo hoàn toàn… vô tội. Theo Frederico, phía cảnh sát không cung cấp được chứng cớ cụ thể cho thấy, Bruno đã lên kế hoạch giết hại người tình cũ: “Đương nhiên, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì trong khả năng nhằm bảo vệ anh ấy”.

Ngoài Bruno, cảnh sát bang Minas Gerais còn tiến hành bắt giữ khẩn cấp 7 kẻ tình nghi khác dính líu đến vụ án. Đáng chú ý, trong số 7 kẻ bị bắt giữ có cả một cựu nhân viên cảnh sát. Gã này bị nghi ngờ đã “làm thịt” Eliza theo đơn đặt hàng của Bruno.

Đến giờ, người ta vẫn không thể cắt nghĩa nổi tại sao Bruno lại chủ mưu vụ sát hại Eliza. Không lẽ chỉ bởi Eliza mong muốn Bruno có trách nhiệm với đứa con mới được hơn 4 tháng tuổi!?

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X