Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco - Inter: Kẻ rong chơi, người hối hả

Thứ Năm 30/07/2009 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 trận đầu gây thất vọng, Inter đã có chiến thắng khá thuyết phục trước Milan trong trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ. Nhưng đó là khi Inter ít nhiều cần chứng tỏ sức mạnh trước đối thủ cùng thành phố. Còn đêm nay, không ai có thể ngăn cản Mourinho tiếp tục thử nghiệm!

Eto’o ra mắt

Sau khi thương vụ Ibrahimovic - Eto’o đã hoàn tất, đã có trở ngại nhỏ ở nhân vật ít được chú ý nhất, Hleb. Tiền vệ người Belarus bất ngờ tuyên bố không muốn gia nhập Inter theo hợp đồng cho mượn, mà trông đợi việc được quay lại đội bóng cũ Stuttgart.

Tất cả đang nóng lòng chờ màn ra mắt của Eto'o

Trên thực tế, HLV Mourinho không thực sự ưng ý với Stankovic ở mùa giải vừa qua, nhất là sau màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này trước Man Utd. Do vậy nếu Hleb không đến Inter, Mourinho sẽ phải tiếp tục lao vào TTCN để tìm kiếm một hộ công khác. Deco và Hamsik, 2 cầu thủ mà Người đặc biệt ưa thích đều rất khó gia nhập Inter bởi mức phí chuyển nhượng cao. Trong khi đó, BLĐ Sampdoria lại không hề muốn bán “Thần đồng” một thời Cassano. Bởi vậy, rất có thể Mourinho sẽ thử nghiệm phương án chiến thuật không sử dụng hộ công (4-3-3), nhằm tránh trường hợp bị động nếu Inter không mua thêm được người ông cần. Eto’o nhiều khả năng sẽ đá trận ra mắt trong màu áo Xanh-Đen ở vị trí... tiền đạo cánh, nhường vai trò trung phong cho Milito.

Kẻ rong chơi...

Sau khi bán được Ibrahimovic cho Barca và rước về nhà Vô địch đích thực Eto’o, có thể nói bộ khung của Inter mùa 09/10 đã gần định hình. Ngày 22/8 tới, Serie A mới khai mạc và từ giờ tới lúc đó, Inter hoàn toàn có thể dạo chơi thong thả trong các trận giao hữu và tranh Siêu Cúp Italia (ngày 8/8). Mourinho sẽ không quá nặng nề chuyện thắng-bại bởi cái đích chính của ông là việc cầu thủ Inter sẽ đạt điểm rơi phong độ vào đúng thời điểm mùa giải khởi tranh.

Nhưng với Monaco thì khác. Ngày 8/8 tới họ sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 với Toulouse, thời gian để Đội bóng xứ Công quốc chuẩn bị không còn nhiều. Trong các trận giao hữu, hàng công Monaco cho thấy HLV Guy Lacombe còn quá nhiều việc phải làm. Ngoài trận gặp đội “hạng lông” Pontivy (thắng 3-0), Monaco đã không ghi được bàn nào trong cả 4 trận còn lại. Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà HLV Lacombe đang áp dụng không thực sự thích hợp, bởi họ không có một trung phong cắm có lối chơi đa dạng. Nhưng dù sao, với thái độ nhập cuộc hối hả khi mùa giải đã cận kề, Monaco vẫn có nhiều cơ hội vượt qua “kẻ rong chơi” Inter.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Monaco: Ruffier; Lolo, Mongongu, Simic, Traore; Nkoulou, Haruna; Alonso, Mollo, Nene; Park.
Inter: Orlandoni; Maicon, Chivu, Cordoba, Santon; Muntari, Cambiasso, Motta; Quaresma, Milito, Eto’o.

DỰ ĐOÁN: Monaco thắng 1-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X