Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Món quà thú vị MU dành cho Sir Alex

Chủ Nhật 06/11/2011 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đã dành cho HLV Alex Ferguson một buổi tối đầy cảm xúc. Từ nay, một trong những khán đài tại 'Nhà hát' Old Trafford sẽ vinh dự mang tên ông.

Tối 5/11/2011 đánh dấu cột mốc 25 năm tròn Sir Alex dẫn dắt MU. Ông bước vào sân trận đấu vòng 11 Premier League gặp Sunderland, nơi học trò một thủa Steve Bruce đang dẫn dắt, trong một tâm thế đầy cảm xúc. Một phần tư thế kỷ qua, ông dành trọn tâm huyết mình cho sự phát triển của MU. Giờ là thời khắc CLB tri ân vị 'cha già' của mình.

Đích thân giám đốc điều hành David Gill đi xuống sân và bật mí món quà bất ngờ dành cho Sir Alex. Tiếng vỗ tay như sấm dậy của hơn 76 nghìn CĐV vang lên khi tấm bạt trên khán đầi phía bắc sân vận động gỡ xuống để lộ dòng chữ: 'Khán đài Sir Alex Ferguson'.

Khán đài Sir Alex Ferguson

"Tôi không tưởng tượng được món quà này. Nó thực sự khiến tôi xúc động. Quá vinh dự cho cá nhân tôi khi được đặt tên cho một khán đài Old Trafford. Xin cảm ơn tất cả các bạn", vị HLV 69 tuổi phát biểu. Đây là lần đầu tiên một khán đài trên sân vận động 101 tuổi được mang tên một cá nhân. Vinh dự này ngay cả các huyền thoại tiền bối như Sir Matt Busby hay Sir Bobby Charlton cũng chưa có được.

Sau phút sững sờ, Ferguson buông một câu đùa tếu tạo: "Chắc chắn Mike Phelan [trợ lý HLV] phải biết điều này. Ông ấy chẳng nói gì với tôi cả, tôi sẽ sa thải ông ấy".

"Đây quả là một ngày dài với tôi. Tôi sẽ càng vui hơn nếu như trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu ngay trong hiệp một, khi chúng tôi dẫn 1-0. Các cầu thủ đã rất cố gắng thể hiện để có một ngày vui trọn vẹn cho tôi".

Đó chưa phải là món quà duy nhất. Một bức tượng tạc Ferguson sẽ được dựng ngay phía ngoài cổng vào khán đài mang tên ông. Theo ban lãnh đạo MU, mọi việc sẽ được hoàn tất vào đầu mùa giải năm sau.

Còn ở trên sân, các học trò dưới trướng cũng nỗ lực hết mình nhằm đem lại một chiến thắng góp vui vào bữa tiệc vinh danh người thầy. Người vinh dự có bàn thắng làm quà cho Sir Alex thật bất ngờ lại là... West Brown - một cựu cầu thủ MU khác.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X