Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Molinaro chính thức gia nhập Stuttgart

Thứ Ba 05/01/2010 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian tiến hành đàm phán, ban lãnh đạo của Juventus đã quyết định để hậu vệ cánh Cristian Molinaro chuyển tới chơi cho đội bóng nước Đức, Stuttgart.

Molinaro chính thức chuyển tới đầu quân cho Stuttgart

Luôn là sự lựa chọn số 1 của Claudio Ranieri ở mùa giải năm ngoái nhưng Molinaro đã bị thất sủng khi Ciro Ferrara ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng sân Olimpico. Tính từ đầu mùa giải, hậu vệ này chỉ mới 5 lần được ra sân chính thức trong các trận đấu của Lão phu nhân.

Không tìm được một vị trí chính thức trong đội hình của Bianconeri, cá nhân Molinaro đã có ý định tìm cho mình một bến đỗ mới. Phía Juventus cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Vậy nên khi nhận được lời đề nghị từ phía Stuttgart, ban lãnh đạo của Juve đã gần như ngay lập tức đồng thuận.

Theo đó, Molinaro sẽ chuyển tới chơi cho đội bóng nước Đức theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Nếu như thi đấu thành công, ban lãnh đạo của Stuttgart có quyền mua đứt theo như các điều khoản kèm theo của hợp đồng

Với việc không được đăng ký trong đội hình dự Champions League mùa này cùng Juventus, Molinaro sẽ có thể chơi cho Stuttgart ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Điều đó có nghĩa anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Barcelona tại vòng 1/8 Champions League tới đây.

Song song với việc hoàn tất bản hợp đồng với Molinaro, ban lãnh đạo Juventus cũng đang xúc tiến đẩy Tiago Mendez ngay trong mùa đông này. Hiện tại Atletico Madrid là CLB đang rất muốn có cầu thủ này. Rất có thể bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Sau những kết quả đáng thất vọng vòng trước, cả Hải Phòng và Thể Công Viettel đều khát khao có được chiến thắng trong tối nay. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của cả hai, kết quả hòa nhiều khả năng xảy ra.

Kompany đã giúp Bayern Munich "thay da đổi thịt" như thế nào?

Kompany đã giúp Bayern Munich thay da đổi thịt như thế nào?

Kompany đã giúp Bayern Munich "thay da đổi thịt" như thế nào?

Kompany đã trải qua 3 năm dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Bayern, Pep Guardiola tại Manchester City và có rất nhiều dấu ấn của chiến lược gia người Catalan hiện hữu tại Burnley của Kompany. Sự khác biệt bây giờ là Kompany có những cầu thủ giỏi hơn để áp dụng phương pháp của mình. 

Xem thêm
top-arrow
X