Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mối quan hệ giữa Balotelli - Mourinho: 6 tháng, 10 lần mâu thuẫn

Thứ Tư 17/03/2010 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ chưa đầy 6 tháng, Mourinho và Balotelli đã có tới 10 lần nảy sinh những mâu thuẫn. Dù chiến thắng của Inter trước Chelsea tại Champions League đang được lấp đầy các trang báo thể thao của Italia nhưng vẫn có những bài viết đánh sâu vào mối quan hệ vốn đã "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" này.

Liệu mối quan hệ này còn tồn tại được bao lâu?

Chính cây bút thể thao Roberto Ciarapica của tờ Mediaset của Italia đã ví von " 10 lần hục hoặc trong vòng chưa đầy 6 tháng. Nếu Mourinho được ví như người chồng còn Balotelli được ví như người vợ thì có lẽ lúc này họ đã phải tìm tới luật sư để hoàn tất các phương án ly dị". Một sự so sánh có phần quá đáng nhưng quả thực những mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và Balotelli đang dần xấu đi trông thấy.

Ngày 29/9, trên sân của Rubin Kazan, Balotelli suýt chút nữa đã trở thành tội đồ với chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 60. May mắn cho chân sút người gốc Ghana là Inter vẫn có được trận hòa 1-1. Nhưng cá nhân tiền đạo này bị Mourinho chỉ trích nặng nề sau đó. Một tháng sau, trong chiến thắng 5-0 trước Genoa, Balotelli chơi chói sáng với 1 bàn thắng. Nhưng cũng sau trận đấu này, tiền đạo 19 tuổi thường có thái độ thờ ơ với tập luyện. Nhận xét về cậu học trò, Mourinho nói một câu đầy ẩn ý: "Những người trẻ chỉ nghĩ tới những chiếc Ferraris" (ám chỉ bệnh ngôi sao của Balotelli).

Ngày 8/11, khi Inter và Roma chia điểm tại Giuseppe Meazza trong trận hòa 1-1, có nhiều ý kiến cho rằng Balotelli chính là cầu thủ đã chơi tốt nhất khi được tung vào sân trong hiệp hai. Mourinho lại khẳng định "đây không phải trận đấu của Mario?" Một tuần sau, Inter tiếp Fiorentina và Balotelli không có mặt. Mourinho đáp lại sự nghi hoặc của báo chí "Tại sao tôi không muốn nói tới Mario." Cậu ấy không phải là một Maradona mới."

Bước vào kì chuyển nhượng mùa đông, có rất nhiều tin đồn về việc Balotelli sẽ ra đi. Việc tiền đạo này không có tên trong đội hình đăng kí trận đấu với Cagliari càng khiến cho tin đồn này được phóng đại lên. Trong trận đấu với Milan tại San Siro, Balotelli chỉ được chơi với 10 phút vỏn vẹn trên sân (vào thay Milito ở phút thứ 80). Nhưng sau chiến thắng 2-0 với thế 9 chống 11 trước đối thủ cùng thành phố, Mourinho lại khẳng định "Balotelli vẫn ở lại, cậu ấy sẽ không rời Inter". Tin Balotelli cũng vì thế mà tạm khép lại.

Nhưng sau tới 10 lần xung đột, tuyên bố của Mourinho dường như không đủ thuyết phục. Cá nhân Balotelli thừa nhận anh muốn được ra đi. Thậm chí tiền đạo này còn tiết lộ anh muốn đầu quân cho Milan. Và không phải ngẫu nhiên mà tuyển thủ U21 Italia có mặt trong trận đấu giữa Milan và Manchester United tại San Siro thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League. Liệu đơn giản là dự khán một trận cầu đỉnh cao hay để chứng kiến đội bóng tương lai của mình thi đấu?

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X