Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric đến Real là vì những khoảnh khắc như trước City

Thứ Tư 19/09/2012 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tôi gia nhập Real Madrid vì những đêm thú vị như thế này” - Modric chia sẻ sau khi Real vượt qua Man City ở Champions League.

Tuyển thủ Croatia rất vui mừng với chiến thắng của Real trước nhà ĐKVĐ Premier League, và hy vọng sẽ đóng vai trò là chất xúc tác cho Los Blancos thăng hoa ở mùa này. Bên cạnh đó, Modric cũng chia sẻ chính những trận đấu đỉnh cao và kịch tính như vậy là một trong những yếu tố khiến anh quyết định gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi.

 

Trong trận đấu với City, Real Madrid đã 2 lần bị đối phương vượt lên dẫn trước, nhưng rồi đã hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ các bàn thắng muộn của Benzema và Ronaldo. Cựu cầu thủ của Tottenham thực sự phấn khích với những khoảnh khắc thăng hoa và vỡ òa như thế.

“Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời và tôi đang tận hưởng từng giây phút. Tôi tới đây là để được chơi bóng trong các trận đấu như thế này. Trận đấu này cũng giống như một trận chung kết vậy. City quả thực là một đối thủ lớn”, Modric chia sẻ trên trang web của UEFA.

“Chúng tôi bắt đầu mùa giải khá chậm nhưng bầu không khí của toàn đội luôn tuyệt vời và nó chắc chắn sẽ còn tốt hơn sau đêm nay”.

“Mourinho nói rằng đây mới là Real mà ông biết. Khi bạn ra ngoài và chơi như thế đôi khi bạn có thể trắng tay. Nhưng tối nay chúng tôi đã chiến thắng. Tôi hy vọng trận đấu này sẽ giúp Real chơi tốt hơn trong thời gian tới”, Modric kết luận.

Chủ nhật này, Real Madrid sẽ có trận gặp Rayo Vallecano, đội đang đứng thứ 6 trên BXH, trong khuôn khổ vòng 5 La Liga.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X