Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Zurich: Khi châu Âu là một chân trời khác

Thứ Tư 30/09/2009 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỏ qua cơn khủng hoảng kéo dài ở giải quốc nội, Milan sẽ chứng minh họ vẫn là đối thủ đáng gờm tại Champions League và biến chuyến làm khách của Zurich tại San Siro trở thành một cơn ác mộng kéo dài.

Bỏ qua sự thất vọng ở giải quốc nội, Milan sẽ tiếp tục khẳng định đẳng cấp ở đấu trường châu lục


Nếu nhìn toàn cảnh Serie A vòng 6, khi Inter bại trận 0-1 trước Sampdoria, Juventus đánh rơi chiến thắng trước Bologna thì việc Milan không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Bari cũng không phải là một thảm họa. Tuy nhiên nếu xét về mặt lối chơi, rõ ràng các tifosi của đội bóng có lý do để lo lắng khi Milan đang thể hiện sự khủng hoảng ở cả 3 tuyến. Hàng công chơi thiếu sắc sảo và bế tắc, tuyến giữa không thể hiện được vai trò cầu nối trong khi hàng thủ liên tục mắc những sai lầm. Đó chính là lý do vì sao, cho đến thời điểm hiện tại, Rossoneri chỉ có được 2 chiến thắng trong 6 vòng đấu đầu tiên.

Bỏ qua những sự chỉ trích từ giải quốc nội, Milan sẽ phải lấy lại niềm tin ở Champions League, sân chơi mà họ vẫn xứng đáng là một đối thủ đáng gờm. Chiến thắng 2-1 trước Marseille ngay trên đất Pháp đã chứng minh Rossoneri dù đang gặp những khó khăn nhất định nhưng đẳng cấp ở sân chơi châu lục vẫn giúp cho đội quân của Leonardo thu về những lợi thế nhất định. 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Mùa giải năm ngoái, Milan và Zurich đã từng đối mặt với nhau tại vòng 1 UEFA cup, ở trận đấu đó, gã khổng lồ Italia đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận đi và về. Trong lịch sử đối đầu, Milan cũng chưa một lần thất bại trước một đội bóng Thụy Sĩ khi trước đó, tại mùa giải 1993-1994 họ cũng từng có chiến thắng chung cuộc 1-0 trước một đội bóng Thụy Sĩ khác là Aarau tại Champions League.

Trước cuộc đối đầu đêm nay, tất cả các yếu tố đều nghiêng về phía Milan. Từ sự vượt trội về đẳng cấp, từ kinh nghiệm cho đến lợi thế sân nhà, Rossoneri đang ở một tầm cao hơn so với Zurich. Chiến thắng sẽ đến với Milan nhưng nó sẽ phụ thuộc vào đội quân của Leonardo sẽ chơi thế nào. Khi hàng công đang "cùn đi", Ronaldinho chơi mờ nhạt trong những trận đấu gần đây, các Milanista mong chờ vào những luồng gió mới từ Pato, người đã im hơi lặng tiếng khá lâu kể từ khi anh lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Siena ở vòng đấu đầu tiên của Serie A. Sẽ còn một nhân tố khác, đó là Huntelaar, người cũng đang khát khao có được 1 bàn thắng để "thông nòng" khi anh vẫn chưa một lần lên tiếng ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:
Milan:
Storari; Abate, Nesta, Kaladze, Zambrotta; Gattuso, Pirlo, Ambrosini; Seedorf; Ronaldinho, Pato.
Zurich: Leoni; Stahel, Tihinen, Barmettler, Lampi; Aegerter, Gajic; Vonlanthen, Margairaz, Djuric; Nicki.

Dự đoán: 2-0

La Quế


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X