Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Milan xây tương lai bằng Balotelli và Sergio Ramos

Chủ Nhật 20/02/2011 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đang từng bước trở lại thời kỳ hoàng kim của mình và với tiết lộ mới đây về đội hình của họ trong tương lai thì điều đó sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

Với 2 cái tên đình đám gia nhập San Siro đầu mùa giải năm nay là Ibrahimovic và Robinho, AC Milan đã thoát khỏi cái bóng khổng lồ của người hàng xóm Inter. Họ đang dẫn đầu Serie A và tạo khoảng cách 3 điểm với những đội xếp sau.

Tuy nhiên tham vọng của Sylvio Berlusconi không dừng lại ở đó. Thất bại muối mặt trước Tottenham ngay trên sân nhà giữa tuần qua đã buộc nhà tài phiệt này phải tiếp tục đầu tư để gặt hái được thành công. Và theo những gì diễn ra ở Milano thì các tifosi của đội bóng sọc đỏ đen chuẩn bị được đón thêm những ngôi sao mới.

Mario Balotelli luôn cực kỳ hâm mộ AC Milan

Người đầu tiên là Mario Balotelli, tiền đạo đang khoác áo Manchester City. Dù được huấn luyện viên Roberto Mancini tin tưởng và cũng đã gặt hái được những thành công bước đầu nhưng có vẻ như môi trường bóng đá Anh không phù hợp với cựu tiền đạo Inter. Cộng thêm việc nhiều lần công khai bày tỏ tình yêu với Milan thì việc Super Mario gia nhập Rossoneri có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cái tên thứ hai nhiều khả năng đến Milano vào mùa hè là Sergio Ramos. Tuyển thủ Tây Ban Nha này vốn được cho là đang có mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo, ngôi sao lớn nhất của Real Madrid vào thời điểm hiện tại. Do đó Jose Mourinho sẽ không quá khó khăn để đồng ý vụ trao đổi giữa Ramos lấy Pato, tiền đạo cũng đang không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Allegri.

Những cái tên còn lại trong bản danh sách cần chiêu mộ của Milan là Paulo Henrique, nhạc trưởng của Santos và Aly Cissokho, hậu vệ trái đầy tiềm năng của Olympique Lyon. Với những cải tổ mạnh mẽ như vậy, hy vọng những danh hiệu sẽ sớm đến với đội bóng sọc đỏ đen trong tương lai.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X