Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Udinese: Ngày gian khó chưa qua

Thứ Tư 21/09/2011 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu Milan cứ trông chờ vào điểm tựa San Siro, họ sẽ không thể nào dám nghĩ tới một chiến thắng trước Udinese. Nên nhớ, đội đang có phong độ cao hơn lại chính là các vị khách.

Udinese vẫn chưa quên được thói quen chiến thắng. Mùa trước, có thời điểm đã thắng liên tiếp 12 trận. Thành tích ấy giúp đội bóng của Guidolin cán đích với vị trí thứ 4. Sau mùa hè, Udinese không vượt qua được vòng sơ loại Champions League nhưng ở một sân chơi khác, cụ thể là Serie A, Udinese cho thấy họ vẫn là một đội bóng khó có thể chiến bại.

Milan sẽ gặp nhiều khó khăn trước Udinese

Mất Alexis Sanchez, một trong những ngôi sao ở mùa giải trước do chuyển tới khoác áo Barcelona nhưng Udinese không có nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế. Lúc này, trừ Di Natale vẫn là một trụ cột không thể thiếu, lối chơi của Udinese vẫn nhịp nhàng và uyển chuyển hơn. Ngay cả khi mắt xích quan trọng ở tuyến giữa là Inler đã tới Napoli, khả năng chiến đấu ở tuyến giữa chưa bao giờ khiến Guidolin phải lo lắng.

Sau khi giành chiến thắng ở 2 lượt trận liên tiếp đầu mùa, Udinese cho thấy họ vẫn rất mạnh so với những đối thủ còn lại ở Serie A. Cùng với Napoli, Udinese cho thấy sức mạnh tiềm lực đồng thời cũng không ít những tham vọng ở mùa bóng này.

Ngược với Udinese, Milan lại không cho thấy được cá tính của nhà vô địch ở thời điểm này. Sau 3 trận đã đá trên tất cả các mặt trận, đội bóng của Max Allegri cho thấy họ vẫn có quá nhiều những vấn đề cần phải bộc lộ.

Khoảng trống lớn nhất của Milan chính là hàng công khi hội chứng phụ thuộc vào Ibra là quá lớn. Chấn thương quái ác mà tiền đạo người Thụy Điển mắc phải đã khiến cho khả năng săn tìm bàn thắng của Rossoneri yếu đi hẳn. Pato chơi trận được trận không, Cassano cũng không thể gây ra được đột biến nhiều. Bàn thắng duy nhất vào lưới của Napoli cuối tuần qua lại xuất phát từ hàng tiền vệ, với cú đánh đầu không thể cản phá của Aquilani.

Song hành với hàng công là khả năng phòng thủ  vẫn còn khá nhiều bất cập. Ở trận đấu này, Nesta không thể ra sân nên Allegri có lẽ chỉ còn biết cách trao cơ hội cho Yepes, một trung vệ đã lớn tuổi và tỏ ra khá chậm chạp.

Trước Udinese, một đội bóng đang có phong độ rất cao, nếu như Milan không khắc phục được những điểm yếu có thể họ sẽ phải trả giá thêm một lần nữa dù cho đây là trận đấu họ chơi trên sân nhà San Siro.

Đội hình dự kiến
Milan:
Abbiati - Abate, Yepes, Thiago Silva, Zambrotta - Nocerino, Van Bommel, Seedorf - Aquilani - Pato, Cassano.
Udinese: Handanovic - Benatia, Danilo, Domizzi - Basta, Isla, Pinzi, Badu, Armero - Torje - Di Natale.

Dự đoán: 1-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X