Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan tiếc nuối vì "cầm vàng lại để vàng rơi"

Thứ Năm 29/10/2009 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầm vàng rồi lại để vàng rơi, không từ ngữ nào có thể diễn tả hết được sự tiếc nuối của thầy trò Leonardo sau trận hòa Napoli đêm qua.

Milan đã dẫn trước Napoli tới 2 bàn chỉ sau 6 phút đầu của trận đấu, nhưng những sai sót và sự thiếu tập trung của hàng phòng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt khi lần lượt Cigarini và Denis ghi bàn mang về 1 điểm cho đội chủ nhà.

Leonardo lại thể hiện sự "non tay" trên băng ghế huấn luyện

Kết quả đó đã khiến thầy trò Leonardo cảm thấy cực kì thất vọng. Phát biểu trên Sportal.it, HLV trưởng của Milan nói:

"Thật không dễ dàng gì để đưa ra lí giải cho một trận đấu như thế này. Chúng tôi đã bắt đầu như những gì chúng tôi muốn, bằng cách tấn công liên tục về phía Napoli, mà hai bàn thắng từ rất sớm là kết quả không tồi chút nào. Thế nhưng thật khó khăn giữ tỉ số đó trong 85 phút còn lại của trận đấu. Trong khoảng thời gian đó có rất nhiều thứ có thể xảy ra. Việc Abate bị đuổi chắc chắn có ảnh hưởng không nhỏ, đáng ra tôi đã phải rút cậu ấy ra từ trước đó khá lâu. Dù sao thì Milan cũng đã có một màn trình diễn thật sự mạnh mẽ."

Khi được hỏi về việc Ronaldinho tỏ thái độ tức giận khi bị thay ra, Leonardo khẳng định: "Tôi hi vọng đó không phải là sự thật, bởi đấy là một tín hiệu xấu cho đội bóng. Tôi hiểu Dinho muốn được vào sân bởi cậu ấy luôn muốn là một phần của trận đấu. Nói chung, không có vấn đề gì nghiêm trọng cả, tôi luôn duy trì một mối quan hệ tốt với Dinho và anh ấy hiểu điều đó."

Pato và Zambrotta thì không nhã nhặn như HLV của mình. Tiền đạo người Brazil tỏ ra thực sự tiếc nuối:"Tôi chẳng thể nói rằng mình hạnh phúc khi mà đội nhà không giành được chiến thắng. Thật là đáng xấu hổ khi đội bóng đánh mất sự tập trung của mình trong những thời điểm quan trọng nhất. Đó là điều đáng thất vọng nhất." Zambrotta cũng trần tình: " Chúng tôi đã có một hiệp 1 xuất sắc, đặc biệt là trong 15 phút đầu. Lẽ ra, hiệp 2, Milan cũng phải chơi như thế, để có thể ghi thêm được ít nhất một bàn thắng nữa. Thế nhưng việc đó đã không xảy ra, và kết quả như các bạn đã biết rồi đấy. Đây hẳn nhiên sẽ là một kinh nghiệm xương máu cho Milan."

Mất 2 điểm, Milan cũng đánh rơi luôn cơ hội lọt vào top 4 khi mà Fiorentina thất thủ trước Genoa. Không những vậy, khoảng cách của họ với Juve giờ đã được nới rộng thành 5 điểm và nhiều khả năng sẽ là 9 điểm với Inter nếu đêm nay Nerazzurri giành chiến thắng trước Palermo.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X