Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan thèm muốn Giuseppe Rossi

Thứ Sáu 08/07/2011 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có Inter và Juve để mắt tới anh, Giuseppe Rossi đang khiến cả Milan thèm muốn.

Có thể Rossi không cao nhưng nhiều đội bóng lớn của Châu Âu vẫn cứ ngước nhìn. Tài năng 24 tuổi mang hai quốc tịch Italia và Mỹ đã khiến Barca, Juve, Inter khao khát. Giờ thêm Milan gia nhập danh sách những đội bóng muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo có chiều cao khá khiêm tốn chỉ 1,73m này.

Milan muốn sở hữu Rossi

Cánh chim bay đến bán đảo Iberia từ biển Địa Trung Hải có gì lạ mà thu hút nhiều ông lớn của Châu Âu đến thế? Câu trả lời là kỹ thuật cùng lối chơi xông xáo và đầy sáng tạo của Giuseppe Rossi đã gây ấn tượng mạnh với tất cả. Milan đâu có ít tiền đạo. Đội bóng áo sọc đỏ đen vừa gia hạn hợp đồng với Inzaghi thêm một năm. Trong tay Allegri vẫn có Pato, Robinho và Ibrahimovic.

Nhưng nhà cầm quân trẻ tuổi thấy thế vẫn là chưa đủ. Chính xác là những quân bài hiện có chưa làm ông yên tâm khi Milan cần những loại "vũ khí hạng nặng" để tái chiếm Champions League mùa tới. Allegri nhìn thấy ở Giuseppe Rossi khả năng sáng tạo và tạo đột biến cao từ những pha đi bóng lắt léo và đầy bất ngờ của anh. Khi dang rộng vòng tay cưu mang Cassano, Milan hy vọng ngôi sao lắm tài nhiều tật của bóng đá Italia sẽ giúp cho họ tăng thêm tính linh hoạt và biến ảo của các pha tập kích. Nhưng tính khí thất thường cùng thói vô kỷ luật của Cassano luôn là một nỗi ám ảnh.

Bây giờ cầu thủ từng được kỳ vọng là thần đồng một thuở của bóng đá Italia có thể sẽ được Milan đem ra mặc cả với Fiorentina nhằm đổi lấy Montolivo. Allegri lại càng cần có một ngôi sao tấn công mới để "chia lửa" với Ibrahimovic trên tuyến đầu. Cả Robinho lẫn Pato đều tài năng nhưng phong độ không ổn định. Giuseppe Rossi đã chơi khá hay trong màu áo Villarreal những mùa qua. Không phải ngẫu nhiên "Tàu ngầm vàng" lại trói chân anh bằng hợp đồng dài hạn tới tận tháng 6/2016. Giá thị trường của ngôi sao 24 tuổi này ước khoảng 25 triệu euro. Milan sẽ phải đối đầu với Juve vì Giuseppe Rossi sau khi họ đã cùng nhắm đến tài năng trẻ Danilo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X