Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan "tấn công" Ronaldo bằng...Ibrahimovic

Thứ Năm 14/04/2011 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ Berlusconi của Milan vừa nửa đùa nửa thật nói rằng ông muốn có Ronaldo. Ngay lập tức tờ Corriere dello Sport của Italia loan tin Milan sẵn sàng đưa Ibrahimovic vào vụ áp phe này.

Như đã biết thì trong hợp đồng mượn Ibra ký với Barca có điều khoản cho phép Milan mua đứt chân sút Thụy Điển với giá 24 triệu euro nếu muốn.

Ibrahimovic dĩ nhiên rất tài năng và đã đóng góp rất nhiều cho Milan bằng những bàn thắng và cả những cống hiến thầm lặng khác của anh. Tuy nhiên, Ibra cũng gây ra cho Milan ít nhiều phiền toái vì những hành vi nóng nảy, thiếu kiềm chế của tuyển thủ QG Thụy Điển này.

Real Madrid liệu có định chia tay Ronaldo?

Bản án treo giò 3 trận đối với anh mà Ủy ban kỷ luật của Lega Calcio vừa đưa ra là mình chứng mới nhất cho tính cách không được điềm đạm của Ibra. Đó có lẽ là một trong những lí do khiến đội bóng áo đỏ đen không muốn giữ anh lại bằng mọi giá.

Berlusconi không phải là tay chơi trên thị trường chuyển nhượng nhưng khi đã thích cầu thủ nào, ông cũng sẵn sàng tìm cách mua anh ta về cho Milan. Ông trùm truyền thông vừa mới hé lộ mong muốn của mình là thấy Ronaldo chơi bóng trong sắc áo đỏ đen. Tất nhiên là sau khi đã bỏ ra tới 94 triệu euro để sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha, Real không dễ gì bán anh dù có thu được bộn tiền đi nữa.

Thực ra Milan không có nhiều tiền lắm. Nếu bảo họ dốc cạn túi để lấy Ronaldo về thì họ cũng khó lòng làm được dù cho Real có đồng ý bán. Nhưng Corriere dello Sport phao tin rằng Milan sẽ chơi con bài Ibrahimovic. Mức giá 24 triệu euro để mua đứt tiền đạo người Thụy Điển không phải vượt qua khả năng tài chính của đội bóng Italia. Có được Ibra rồi, Milan sẽ đem anh ra làm "mồi nhử" Ronaldo.

Đây là "chiến thuật" chiêu mộ Ronaldo của Milan theo như Corriere dello Sport đồn thổi. Nhưng rất khó để đội bóng Italia được toại nguyện. Thứ nhất, Real vẫn rất cần Ronaldo từ những bàn thắng, đường chuyền của anh trên sân đấu cho đến sức hút thương mại của ngôi sao Bồ Đào Nha này. Thứ hai, Real vẫn chưa quên "trái đắng" Kaka mà Milan cho họ "nếm". Hơn 60 triệu euro đã được chuyển vào ngân khoản của đội bóng Italia chỉ để đổi lấy một thương vụ "tiền mất, tật mang" vì Kaka hết chấn thương lại gần như "im thin thít, lặn mất tăm" trong những lần xuất hiện trên sân đấu.

Real đã hớ nặng trong vụ này và họ không sẵn sàng cho một vụ giao dịch cỡ bự khác mà không thấy điều gì tích cực ở đó. Chưa nói đến tài năng chuyên môn, chỉ nguyên khả năng bán áo đấu thì Ibra đã thua xa Ronaldo nên Real có lẽ không dại gì mà lấy anh rồi nhượng lại Ronaldo cho Milan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X