Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan phớt lờ sự gạ gẫm của Man City

Thứ Hai 23/11/2009 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu với báo giới hôm qua, HLV trẻ Leonardo của AC Milan đã thừa nhận CLB Manchester City đã gạ gẫm đội bóng của ông bán lại đội phó Gennaro Gattuso. Tuy nhiên, chính chiến lược gia người Brazil tuyên bố Rossoneri không hề có ý định bán tiền vệ 32 tuổi này.

Trong mấy ngày nay, các phương tiện truyền thông ở Italia rộ lên tin đồn “Tê giác” Gattuso chuyển đến khoác áo “gã giàu sổi” nước Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010. Phản ứng trước thông tin này, HLV 40 tuổi cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Adriano Galliani (phó chủ tịch AC Milan). Tôi cũng thường xuyên trò chuyện cùng Gattuso và biết rằng điều đó không phải là sự thật. Thông tin cho rằng anh ấy muốn ra đi là không chính xác”.

 

Ở mùa giải này, Gattuso không thường xuyên được ra sân như trong những mùa trước. Nguyên nhân là do tiền vệ có lối chơi rất “nhiệt” này liên tục dính phải những chấn thương, đồng thời cũng là do chính xác xoay vòng lực lượng mà “Leo” áp dụng. Cầu thủ sinh ở Calabria mới chơi 7 trận ở Serie A mùa này và hiện đang nghỉ ngơi do dính phải một chấn thương cơ.

“Ưu tiên hàng đầu cho Gattuso lúc này là việc anh ấy phải hồi phục hoàn toàn. Anh ấy đang chấn thương và điều đó là bình thường với một cầu thủ. Bất kỳ cầu thủ nào khi chấn thương cũng háo hức trở lại chơi bóng. Milan có một kế hoạch sử dụng cầu thủ, chúng tôi sẽ sử dụng tất cả cầu thủ khi họ khỏe mạnh”, cựu tuyển thủ quốc gia Brazil bộc bạch.

Đây là mùa giải thứ 11 của Gattuso ở Milan. Anh gia nhập Rossoneri từ năm 1999, trở thành trụ cột của đội bóng áo sọc đỏ - đen cũng như ĐTQG Italia. Anh đã cùng với Azzurri đăng quang ngôi vô địch World Cup 2006.

Ngoài HLV Leonardo Araujo thì một người Brazil khác là tiền đạo Ronaldinho cũng tin rằng Gattuso sẽ gắn bó lâu dài với Milan. "Rino Gattuso là bạn tốt của tôi. Anh ấy là linh hồn của đội bóng và tôi tin anh ấy sẽ ở lại đây”, Ronnie khẳng định.

Hợp đồng của Gattuso với Milan còn thời hạn hơn một năm rưỡi nữa, kết thúc vào tháng 6/2011.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X