Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan "nước đục thả câu" chèo kéo Carles Puyol

Thứ Bảy 10/10/2009 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lợi dụng bản hợp đồng giữa Carles Puyol và Barcelona chưa thể có được thống nhất cuối cùng, ban lãnh đạo của Milan đang tính đến nước cờ thuyết phục trung vệ người Tây Ban Nha chuyển tới chơi tại sân San Siro.

Milan nhiều khả năng mua dc Puyol với giá rẻ

Những thông tin về việc Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Carles Puyol không còn là vấn đề mới với báo chí Tây Ban Nha nữa. Liên tiếp trong hai tháng qua, những bài viết về bản hợp đồng mới vẫn chưa được kí liên tục xuất hiện trên các mặt báo thể thao của quốc gia bán đảo Iberia. Những bất đồng về các điều khoản cá nhân chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc kế hoạch gia hạn hợp đồng vẫn chưa được kí kết.

Được biết, ban lãnh đạo của Barcelona chỉ chấp nhận một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng một mức lương tương xứng trong khi trung vệ 31 tuổi muốn chắc chắn tương lai của mình với một quãng thời gian dài hơn cùng mức lương cao hơn. Những bất đồng này đã kéo dài khá lâu và có vẻ như sẽ khó có thể tìm được tiếng nói chung.

Biết được thông tin này, Milan đã ngay lập tức nhảy vào cuộc. Theo thông tin được đăng tải trên 24oredisport.com thì đội bóng của Italia đang thể hiện sự quan tâm đến trung vệ dày dạn kinh nghiệm này. Milan đang chìm trong cơn khủng hoảng với một đội hình già nua và quá cũ kĩ. Nesta và Kaladze đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp trong khi những người mới đến là Silva và Oynewu lại chưa chứng minh được nhiều điều. Vì vậy, Rossoneri sẽ cần phải tăng cường hàng thủ trong thời gian tới.

Xét về đẳng cấp và kinh nghiệm, Puyol hội tụ tất cả những yếu tố mà Milan cần lúc này. Đó chính là lý do vì sao ban lãnh đạo của đội chủ sân San Siro thể hiện sự quan tâm tới tuyển thủ Tây Ban Nha. Hơn nữa, Milan lại đứng trước nguy cơ mua được Puyol với giá rẻ nếu như những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa cá nhân cầu thủ này với đội bóng chủ quản Barca đổ bể. Tuy vậy, Rossoneri cũng phải đối mặt với nguy cơ bị Arsenal và Manchester City khi hai đội bóng nước Anh cũng muốn có Puyol.

Hiện tại, không chỉ quan tâm đến trung vệ 31 tuổi này, ban lãnh đạo của Milan cũng nhắm đến một cule khác là Rafael Marquez, người cũng đang tính đầu quân cho một đội bóng mới khi tại sân Nou Camp anh không còn có được một vị trí chính thức.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X