Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan nhắm Fabregas, Montolivo, Aquilani?

Thứ Bảy 28/05/2011 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia loan tin Milan đang xúc tiến cùng lúc các phương án chuyển nhượng khác nhau để mang về sân San Siro ít nhất là một trong ba tiền vệ Fabregas, Montolivo và Aquilani.

Đây là lần đầu tiên Montolivo được liên hệ với Milan. Tiền vệ trung tâm của Fiorentina đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với đội bóng áo Tím và được liên hệ với cả Juventus lẫn Inter Milan. Montolivo còn hợp đồng với Fiorentina tới tháng 6/2012 nhưng đã tỏ ý muốn ra đi vì được cho là thất vọng với dự án thể thao của “La Viola”.

Tờ Corriere dello Sport loan tin Milan muốn gán Cassano cho Fiorentina và trả thêm ít tiền mặt để lấy Montolivo. Tuy Milan đã gia hạn hợp đồng với các tiền vệ Van Bommel, Seedorf cũng như Ambrosini nhưng HLV Allegri vẫn muốn tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho “Rossoneri” vì Milan đang rất cần sức bật mới ở khu vực trọng yếu này.

AC Milan cũng kết Fabregas

Montolivo đang ở vào độ chín trong sự nghiệp và khao khát thể hiện mình trong một CLB có tầm vóc và giàu tham vọng hơn Fiorentina. Milan đã lấy Cassano 6 tháng nay và ký với anh hợp đồng tới tháng 6/2014 nhưng cựu ngôi sao của Roma không được ra sân thi đấu thường xuyên. Thế nên, Corriere dello Sport cho rằng vụ trao đổi nhân sự này (nếu diễn ra) sẽ giải quyết được cùng lúc 2 vấn đề. Cassano có môi trường và cơ hội thể hiện mình nhiều hơn nhằm giành một suất trong màu áo Thiên Thanh ở VCK EURO 2012. Montolivo cũng có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình và hướng đến những danh hiệu cao quý mà Fiorentina khó lòng mang lại cho anh được.

Nhưng Milan không chỉ nghĩ đến mình Montolivo. Tờ Tuttosport cho hay “nhạc trưởng” Fabregas của Arsenal đã có tên trong những mục tiêu mua sắm hàng đầu của nhà vô địch Italia. Tất nhiên là thương vụ này rất khó thành hiện thực. Ngoài chuyện Wenger luôn muốn giữ lại cậu học trò cưng của mình thì ngoài Milan, cả Barcelona, Manchester United, Real Madrid và Inter đều có tên trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha được định giá khoảng 35 triệu euro này. Một cuộc cạnh tranh quá khốc liệt.

Trong trường hợp thất bại trong vụ Fabregas, Milan chọn phương án 2 là Aquilani. Juve đang đẩy nhanh quá trình đám phán lấy Gokhan Inler từ Udinese nên có thể từ bỏ vụ Aquilani. Liverpool vẫn nhất quyết đòi 16 triệu euro mới chấp nhận bán lại tiền vệ người Italia này. Juve lại không muốn trả nhiều tiền như thế. Cơ hội cho Milan là có thật nhưng Corriere dello Sport cho là đội bóng của trùm truyền thông Berlusconi cũng không muốn giảm giá mua Aquilani.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X