Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan muốn níu chân Gattuso đến suốt đời

Thứ Sáu 04/12/2009 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đập tan những tin đồn về sự ra đi của Gennaro Gattuso trong tháng 1 tới, ban lãnh đạo AC Milan đang dự định mời đội phó của mình ký vào bản hợp đồng trọn đời.

Những chấn thương liên miên kể từ đầu mùa giải đã làm cho Gattuso phải đánh vật với giường bệnh nhiều hơn là thi đấu ngoài sân. Chính vì thế mà cầu thủ được cho là có thể lực tốt nhất ở San Siro mới chỉ ra sân có 7 lần ở mùa bóng năm nay. Những tin đồn về việc "Rino" sẽ ra đi trong tháng 1 tới ngày càng xuất hiện nhiều trên báo chí.

 

Tuy nhiên, đập tan những nghi ngại của người hâm mộ, đích thân phó chủ tịch Milan Adriano Galliani đã tiết lộ về kế hoạch giữ chân "Rino" đến trọn đời.

Phát biểu trên Sky Sport 24, ông nói: "Tôi không chỉ muốn Gattuso ở lại mà tôi còn muốn anh ấy gắn bó trọn đời với Milan đến khi nào giải nghệ."

Vị phó chủ tịch của gã khổng lồ Serie A tiếp tục: "Chúng tôi đã đạt được một số thỏa thuận. Nhưng trước hết anh ấy cần phải chữa trị dứt điểm chấn thương, sau đó chúng tôi sẽ gặp nhau để thảo luận cụ thể hơn về bản hợp đồng mới."

Gattuso hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Chính vì sự thiếu hụt ấy mà HLV Leonardo đang khá đau đầu đưa ra những mảnh ghép thay thế. Dự kiến anh sẽ trở lại trong một vài tuần tới, khi mùa giải đi vào những thời điểm quyết liệt nhất.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X