Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan muốn đưa Gourcuff trở lại San Siro

Thứ Năm 22/10/2009 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở thành nguồn cảm hứng vô tận trong lối chơi của Girondins Bordeaux, Yoann Gourcuff càng làm cho AC Milan thêm phần nuối tiếc khi "ruồng rẫy" anh 1 năm trước đây. Và để khắc phục sai lầm ấy, ban lãnh đạo Rossoneri mới đây đã ngỏ lời muốn nhạc trưởng của đương kim vô địch nước Pháp trở lại mái nhà xưa,

Bị AC Milan đẩy đi dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn, Yoann Gourcuff đã ngay lập tức cho thấy đội chủ sân San Siro đã sai lầm như thế nào khi không trọng dụng anh. Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Girondins Bordeaux và là nhân tố chủ chốt mang lại chức vô địch nước Pháp cho xứ sở rượu vang, Gourcuff bỗng chốc trở thành thỏi nam châm thu hút vô số ánh mắt của các đại gia khắp châu Âu. Trong số đó, tất nhiên là không thể thiếu được AC Milan.

 

Còn nhớ, mùa hè năm nay, đích thân cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Rennes đã từ chối lời mời từ Milan để ở lại với đương kim vô địch nước Pháp với giá 13 triệu Bảng. Nhưng với những gì mà tài năng trẻ 23 tuổi này trình diễn tại Champions League cũng như ở màu áo đội tuyển, Rossoneri vẫn rất muốn có được sự phục vụ của anh. Và họ tin rằng họ có thể thành công.

Sở dĩ đội bóng của ngài Sylvio Berlusconi tự tin là vì thời kỳ "đen tối" của Gourcuff ở Milan gắn liền với Carlo Ancelotti. Khi đó cơ hội để cầu thủ mới chân ướt chân ráo đến từ đất nước hình lục lăng cạnh tranh với siêu sao Kaka là rất nhỏ. Chơi cùng vị trí lại không được tin tưởng nên Gourcuff buộc phải tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của anh.

Nhưng bây giờ tình hình đã rất khác, cả Ancelotti và Kaka đều đã ra đi. Cánh cửa trở lại San Siro như mở toang trước mặt ngôi sao người Pháp. Mặc dù được chào mời bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh nhưng nhạc trưởng của Bordeaux vẫn tỏ ra rất hờ hững với những lời mời gọi này. Mới đây nhất, người đại diện của anh đã lên tiếng.

Didier Poulmaire nói: "Milan sẽ tập trung rất nhiều tiền để thuyết phục anh ấy trở lại nhưng Yoann đã từ chối và muốn tiếp tục cống hiến cho Bordeaux. Với anh ta, tiền không phải là tất cả."

Để dẫn chứng, người đại diện này tiếp tục: "Tháng 12 năm ngoái, Gourcuff đã từ chối 500.000 euro tiền quảng cáo cho một hãng nước hoa ở Pháp. Anh ấy thực sự muốn phát triển sự nghiệp của mình trước khi nghĩ đến những thứ khác. Anh ấy có rất nhiều thách thức ở trước mắt và rất nhiều áp lực phải đối mặt, và lẽ dĩ nhiên là anh ấy muốn tập trung hoàn toàn vào công việc."

Cứ theo phát biểu này của Poulmaire thì trong tương lai gần, Milan khó mà có thể thuyết phục được "đứa con một thời" của họ quay lại.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X