Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan mất quân trước chuyến làm khách của Real Madrid

Thứ Ba 20/10/2009 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần vừa rồi, AC Milan đã giành được một chiến thắng vô cùng quan trọng trước đối thủ cùng nhóm đại gia - AS Roma. Nhưng trong chuyến làm khách tại Bernabeu lần này, đội bóng áo sọc đỏ đen khó có thể tái hiện kỳ tích ấy, nhất là trong hoàn cảnh họ thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột.

Thi đấu kém cỏi và tràn đầy thất vọng, nhưng AC Milan bất ngờ tìm thấy "ánh sáng cuối đường hầm" sau trận thắng AS Roma cuối tuần qua. Sự hưng phấn mới tạo dựng được lại ấy sẽ gặp phải một bức tường chắn khổng lồ đang chờ đợi họ - Real Madrid. Câu lạc bộ xuất sắc nhất thế kỷ XX là cái tên mà không đối thủ nào ở châu Âu muốn gặp lúc này. Tuy thành tích đối đầu gần đây của Rossoneri với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là khá tốt nhưng trong hoàn cảnh thiếu vắng 2 trụ cột là Storari và Gattuso, thật khó để Leonardo viết tiếp câu chuyện hồi sinh của ông.

Gattuso (trái) không có tên trong danh sách của AC Milan tham dự trận đấu với Real Madrid

Đang đứng thứ hai tại bảng C nhưng vị trí ấy của đội bóng thành Milano bị đe dọa nghiêm trọng, bởi lượt đấu này họ phải đối đầu với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Bằng điểm với đội xếp dưới là FC Zurich, một cú sảy chân thôi cũng có thể cướp tất cả khỏi tầm kiểm soát của Rossoneri.

Tình hình càng thêm khó khăn cho HLV Leonardo khi Storari và Gattuso tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu tới đây. Trang web chính thức của câu lạc bộ đã thông báo bộ đôi trên sẽ không có tên trong chuyến hành quân đến thủ đô Tây Ban Nha.

Trong khi Storari gặp phải vấn đề với bắp chân trái thì "Rino" tiếp tục vật lộn với cái đầu gối chưa lành. Nhiều khả năng thủ môn kỳ cựu Nelson Dida sẽ tiếp tục được tin tưởng trong khung gỗ, còn cầu thủ trẻ Ignazio Abate sẽ có cơ hội thể hiện bản thân bên cạnh các đàn anh.

Cuộc gặp gỡ này sẽ chứng kiến những cuộc đối đầu thú vị giữa Kaka - Milan và Huntelaar - Real. Và nếu không muốn chiếc ghế của mình lung lay thêm nữa thì Leo sẽ phải tìm mọi cách để khóa chặt "đứa con" một thời của Milan.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X