Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Lecce: Tiếp tục cho Juventus "hít khói"

Chủ Nhật 11/03/2012 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Milan cần phải có câu trả lời cho phong độ tệ hại của họ trong trận đấu tại Emirates diễn ra vào giữa tuần qua, sau khi họ thảm bại 0-3 trước Arsenal trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

Đó có thể coi là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của Milan ở mùa giải năm nay. Chỉ sau 45 phút đầu tiên, họ đã bị thủng lưới tới 3 bàn và buộc người hâm mộ mình phải sống trong sợ hãi sau 45 phút sau đó. May mắn là Milan đã không thua thêm và họ vẫn giành vé đi tiếp bằng một cách nhọc nhằn nhất.

"Nếu bạn chơi bóng như một CLB mạnh như Milan, mọi chuyện đều có thể xảy ra", Ibrahimovic nói. "Bạn có thua theo một cách nào đó nhưng cái cách Milan thất bại lần này thật khó chấp nhận". Chính Ibrahimovic cũng là người đã chơi mờ nhạt nhất trong trận đấu hôm thứ Ba vừa qua.

Vẫn đi tiếp ở Champions League, Milan còn có được niềm vui nhân đôi khi ở trận đấu bù thuộc Serie A, Juventus đã may mắn cầm hòa được Bologna. Điều này cũng có nghĩa Milan giờ đã hơn đối thủ 2 điểm và rộng cửa bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Mất Boateng là một tổn thất lớn với Rossoneri

Vấn đề của Milan lúc này chính là lực lượng. Cần phải nói rằng ở trận đấu với Arsenal, cá nhân HLV Max Allegri chỉ có 13 sự lựa chọn tất cả. Danh sách chấn thương của Milan lúc này đã dài ra với các "thương binh" như Alex Pato, Alessandro Nesta, Maxi Lopez, Clarence Seedorf, Kevin Prince Boateng, Alexander Merkel, Antonio Cassano và Rino Gattuso. Cá nhân Mexes cũng phải mất 2 tuần nữa mới có thể trở lại.

Bên phía Lecce, một số cầu thủ cũng đang dính chấn thương và án treo giò như các trường hợp của Julio Sergio, Juan Cuadrado, Carlos Grossmuller, Nenad Tomovic, Gennaro Delvecchio và David Di Michele.  Thậm chí, HLV Cosmi còn không có quyền chỉ đạo trận này vì án treo giò.

Những khó khăn đang rình rập, Lecce sẽ không được kì vọng nhiều trong trận chiến ở San Siro.

Đội hình dự kiến:
Milan:

Abbiati; Abate, Thiago Silva, Bonera, Antonini; Nocerino, Van Bommel, Muntari; Emanuelson; Ibrahimovic, Robinho
Lecce:  Benassi; Oddo, Carrozzieri, Esposito; Blasi, Obodo, Giacomazzi, Bertolacci, Brivio; Bojinov, Muriel

Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X