Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan khủng hoảng: Tại sao Boateng luôn đá chính dù chơi dở?

Thứ Hai 22/10/2012 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan đang tiếp tục phải sống những ngày khó khăn khi họ đối mặt với hiện tại phũ phàng và tương lai trước mắt cũng không hứa hẹn sẽ sang trang.

Khi đội bóng chơi tốt, người ta không để ý đến điều gì khác ngoài chiến thắng. Nhưng khi những kết quả không như ý muốn, những cặp mắt soi mói bắt đầu lục tìm mọi chi tiết, ngóc ngách của cuộc khủng hoảng. Và vấn đề nóng hổi đang được báo chí Italia đặt ra rồi đi tìm lời giải là vì sao Boateng chơi dở như vậy mà vẫn thường xuyên đá chính?

Boateng chơi rất dở kể từ đầu mùa
Boateng chơi rất dở kể từ đầu mùa

Từ đầu mùa đến giờ Boateng đã đá 7 trận cho Milan ở Serie A thì có 6 trận đá chính. Trong 6 trận đá chính thì chỉ có 2 trận Boateng bị thay ra. Trận gặp Lazio vừa qua, Boateng đá dở quá nên Max Allegri buộc phải thay anh ra sau khi hiệp 1 kết thúc.

Trở lại với câu hỏi vì sao Boateng vẫn đá chính dù chơi không hiệu quả? Báo chí Italia lý giải là bởi Milan vẫn đang bí tiền mà sau khi cả Ibra lẫn Thiago Silva ra đi thì Boateng là một trong số ít cầu thủ còn lại của đội bóng này có chút tên tuổi và có hy vọng bán được giá. Milan cũng sẵn sàng bán Boateng nếu được giá để cân băng thu chi.

Nhưng muốn bán Boateng với giá tốt thì trước hết họ phải tạo điều kiện cho anh đá chính như bình thường vì đương nhiên là hiếm có đội nào lại đi mua một cầu thủ đá dự bị quá nhiều với giá cao. Vấn đề là bản thân Boateng cần phải chơi tốt mỗi khi ra sân thì giá thị trường của anh mới cao được. Bây giờ anh chỉ còn là bản sao bị lỗi của chính mình ở mùa giải 2010-2011 mà Milan giành Scudetto.

Theo truyền thông Italia, tiền vệ người Ghana cần phải tái sinh trong hai tháng tới (trước khi TTCN mùa Đông mở cửa) thì Milan mới hy vọng bán anh với giá tốt để lấy tiền. Điều này thì chỉ phụ thuộc vào Boateng chứ Milan không thể làm gì được. Trong lúc đó, họ vẫn tiếp tục để anh đá chính để chứng tỏ rằng anh vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng ngay trong lúc khủng hoảng này. Đó là cách lập luận của truyền thông Italia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X