Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan hoàn tất hợp đồng "lấy lại" David Beckham

Thứ Ba 27/10/2009 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài thương lượng, bản hợp đồng của Beckham tới Milan xem như đã được các bên đi đến thống nhất.

Beckham đã hơn một lần đề cập tới khả năng quay trở lại Milan thi đấu song các rắc rối xung quanh vấn đề về tài chính đã phủ làn sương mờ lên tương lai của chàng tiền vệ người Anh này. Trong buổi họp báo tại lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2010, Beckham nói: "Tôi đã sẵn sàng quay trở lại Milan nếu họ thực sự cần tới sự phục vụ của tôi. Tuy nhiên hiện tại tôi chỉ dám chắc 95% rằng việc đó sẽ xảy ra còn cụ thể là lúc nào thì tôi không thể nói được."

 

HLV trưởng tuyển Anh, Fabio Capello đã ra tối hậu thư với Becks rằng: nếu anh không trở lại thi đấu đỉnh cao ở châu Âu thì cánh cửa tới Nam Phi xem như sẽ đóng lại. Do đó, buộc lòng cựu tiền vệ của MU và Real Madrid này phải chấp nhận cắt giảm những đòi hỏi về tiền lương và ưu đãi của mình.

Không những thế, ngoại trừ AC Milan, giờ đây chẳng có một ông lớn nào của lục địa già có hứng thú với "cái chân phải ma thuật" một thời của Beckham cả. Bởi thế, dù chưa rõ cụ thể chi tiết bản hợp đồng mới của Becks với Milan thế nào, nhưng tất cả đều tin rằng, phát biểu của PCT Galliani trên Sky Italia là sự thật.

"Bản hợp đồng của Beckham đã được hoàn tất, giờ chỉ còn thiếu mỗi chữ kí của cậu ấy nữa thôi. Tôi chắc chắn 100% với các bạn về điều đó".

Không chỉ có vậy, Galliani còn quả quyết đây là bản hợp đồng duy nhất của Rossoneri trong mùa đông này. Xem ra, Milan sẽ chơi tiếp canh bạc của mình thêm 6 tháng nữa cùng "Spice Boy". Chẳng biết liệu họ có thành công như mùa trước không, nhưng ít ra San Siro cũng sẽ có thêm thứ để lôi kéo các cổ động viên đến sân. 2 bàn thắng cùng hàng loạt đường kiến tạo thành bàn trong 18 lần ra sân của Beck ngày nào rõ ràng vẫn còn đủ sức mê hoặc với các Rossoneri. 
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X