Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan hòa, Leonardo vẫn nói cứng

Thứ Hai 29/03/2010 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa 1-1 trước Lazio khiến Milan một lần nữa không thể thu hẹp khoảng cách với Inter. Tuy nhiên HLV Leonardo vẫn cho biết đội bóng của ông vẫn đang có cơ hội lớn để giành Scudetto.

Milan lại có thêm một trận đấu thất vọng. Trên sân nhà, tiếp Lazio đang ở nửa cuối bên kia của bảng xếp hạng, Rossoneri đã không thể khẳng định được lợi thế của mình. Sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ pha lập công trên chấm 11m của Borriello nhưng sai lầm từ cú phá bóng của Antonini đã khiến cho Lazio có bàn gỡ từ cú dứt điểm cận thành của

Lichtsteiner.

Leonardo vẫn tin Milan vô địch

Trong trận đấu này, Milan đã có được những cơ hội khá ngon ăn nhưng đáng tiếc là họ lại không biết cách tận dụng. Đó là tình huống cú nã đại bác của Antonini đưa bóng dội xà ngang khung thành đội khách trong khi Abate dứt điểm thiếu nhạy cảm khi trước mặt khung thành của đối phương đã bỏ trống.

Sau trận đấu, Leonardo tỏ ra tiếc nuối với kết quả hòa này ."Milan đã chơi rất tốt trong hiệp hai và tạo ra những cơ hội rõ rệt. Chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn một trận hòa."

Tuy tỏ ra thất vọng nhưng Leo vẫn tin rằng cơ hội giành Scudetto của Milan vẫn còn ở phía trước. "Roma và Inter là những đội đang có cơ hội lớn nhưng Milan cũng vậy. Với 7 vòng đấu còn ở phía trước, tất cả đều rất khó để dự đoán. "

Trên lý thuyết, sự tự tin của Leo là có cơ sở. Hiện tại, Milan đang kém Inter đúng bằng khoảng cách một chiến thắng. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 7 vòng đấu nữa, có hội soán ngôi của Milan vẫn còn rất "sáng". Thế nhưng tất cả những điều đó dường như chỉ diễn ra trên giấy tờ bởi phong độ hiện tại mới chính là điều khiến cho các Milanista lo lắng cho đội bóng con cưng của mình.

Trận hòa với Lazio đã là trận thứ 3 liên tiếp Milan không thể có chiến thắng (2 hòa, 1 bại). Kết quả này khiến cho Milan bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để vượt mặt Inter trên bảng xếp hạng. Thậm chí ở hiện tại, đội quân của Leonardo đã tụt xuống vị trí thứ 3. Đó là còn chưa kể những đối thủ sắp tới của Milan đều sẽ khá "rắn mặt" : Cagliari, Sampdoria, Palermo và Genoa (sân khách), Catania, Fiorentina và Juventus (sân nhà).

Sinh Hùng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X