Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Genoa: Chờ Beckham

Thứ Tư 06/01/2010 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Beckham chưa chắc chắn sẽ ra trong trận đấu với Genoa nhưng sự kì vọng dành cho tiền vệ người Anh với khả năng tạo ra đột biến cho cỗ máy chiến thắng đang quá trơn tru của Milan là rất lớn.

Beckham đang được kì vọng rất nhiều

Beckham đến Milan không phải chỉ để nghỉ ngơi hay du lịch. Quyết định lần thứ 2 chuyển tới chơi cho đội bóng áo đỏ đen theo dạng cho mượn là để giúp cựu cầu thủ của Manchester United duy trì phong độ cũng như tìm kiếm cơ hội dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh. Vì thế, trong đội hình của Milan, xếp Becks đá ra sao sẽ là một bài toán khá đau đầu cho Leonardo.

Ở thời điểm hiện tại, Milan đã dần hoàn thiện về mặt lối chơi. Với bộ tứ tấn công Seedorf; Pato, Borriello, Ronaldinho, hàng công của Rossoneri đã xuất hiện nhiều hơn những miếng đánh đa dạng và luôn tạo ra được khá nhiều đột biến trước khung thành của đối phương. Hơn thế nữa, ở thời điểm mà Milan chơi bế tắc, họ luôn có một ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Trừ trận thua 0-2 trước Palermo, ở những trận đấu trước đó, lần lượt Seedorf, Pato, Ronaldinho, Borriello hay thậm chí là Nesta đều đã lập công mang về những điểm số quan trọng cho đội chủ sân San Siro.

Cú ngã đau trước Palermo ngay tại sân San Siro có thể coi như một tai nạn bởi nó đã chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại trên tất cả các mặt trận của Milan. Thày trò Leonardo cũng may mắn được hoãn trận đấu với Fiorentina ở vòng 17 (do tuyết dày). Ở vào thời điểm này, lực lượng đã được tăng cường với sự có mặt của Beckham nhưng sau 2 tuần nghỉ Đông, liệu cỗ máy chiến thắng đã đủ trơn tru để khởi động trở lại.

Giống như Milan, Genoa cũng thua trong trận đấu cuối cùng của năm 2009 sau thất bại 0-1 trước Lazio.  Trận thua này khiến cho đội quân của Gian Piero Gasperini tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Có thể hiểu lúc này, đội bóng thành phố cảng đang rất cần một chiến thắng để có thể tạm quên đi năm 2009 có thể coi là thất vọng.

Mùa giải năm ngoái, cũng tại sân San Siro, Milan đã không thể thắng được Genoa khi hai đội đã bất phân thắng bại trong trận hòa 1-1. Tuy nhiên, điểm sáng trong trận đấu ấy là Beckham khi tiền vệ người Anh đã khiến cả San Siro nổ tung với một cú sút phạt trực tiếp mang đúng thương hiệu của anh. Đêm nay, dù không có cơ hội được đá chính ngay từ đầu nhưng nếu được tung vào sân, nhiều khả năng Becks sẽ lại tạo ra một đột biến khác.

Đội hình dự kiến:

Milan: Dida; Zambrotta, Nesta, Kaladze, Antonini; Pirlo, Ambrosini; Seedorf; Pato, Borriello, Ronaldinho
Genoa: Scarpi; Biava, Moretti, Criscito; Rossi, Juric, Zapater, Mesto; Sculli, Crespo, Palacio

Dự đoán: 2-1

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X